เนวิลล์อัดแมนยูชุดนี้ห่วยสุดในรอบ 42 ปี

32

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาจวกทีมเก่าในปัจจุบันเล่นได้อย่างย่ำแย่ที่สุดในรอบ 42 ปีเท่าที่ตนเคยดูมา หลังพ่ายให้กับคู่อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูลเละเทะในเกมแดงเดือด

เกมดังกล่าวทัพหงส์แดงเปิดบ้านถล่มปีศาจแดงไปถึง 4-0 ทำให้ผลรวมสองนัดในลีกฤดูกาลนี้พวกเขากดคู่แข่งไปถึง 9-0 จนเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักพุ่งตรงไปที่ทีมดังจากแมนเชสเตอร์

แมนฯยูไนเต็ด อยู่ห่างจาก ลิเวอร์พูลเป็นล้านไมล์ในทุกๆส่วน ทั้งนอกและในสนาม มันเป็นอะไรที่น่าเศร้าเนวิลล์กล่าว

เราคาดหวังว่าจะไม่มีแฟนบอลแมนฯยูไนเต็ดคนไหนมาที่นี้แล้วคาดหวังอะไรไปต่างๆนาๆที่ทีมทำให้ไม่ได้เลย มีนักเตะที่ดี และมีพรสวรรค์อยู่บ้างในสนาม ผมอธิบายไม่ได้เลยว่าทำไมมันถึงผิดไปจากที่เคยเป็นเมื่อซีซั่นก่อนที่เราจบอันดับ 2”

ผมรู้ว่าพวกเขาแพ้ในเกมยูโรป้าลีกนัดชิงซึ่งมันเป็นเรื่องที่แย่ จุดที่พวกเราอยู่ในตอนนี้เป็นจุดที่แย่ที่สุดในรอบ 42 ปีที่ผมดูยูไนเต็ดมาเลย ผมไม่เคยเห็นอะไรแย่ขนาดนี้ ผมไม่เคยเห็นทีมยูไนเต็ดที่มันแห้งแล้ง และแหลกสลายในเกมฟุตบอลเลยในช่วงเวลา 40 ปีของผม

Liverpool 4-0 Manchester United: Roy Keane ‘sad’ at performance, Gary Neville says his former club as bad as he’s ever seen them

A Mohamed Salah double and goals from Sadio Mane and Luis Diaz handed Man Utd another heavy defeat at the hands of Liverpool; United drop to sixth in the Premier League; Keane questions attitude of players and calls for a rebuild; Neville calls the team “broken”

แบ่งปัน