“แม็คไกวร์” ตอบปม ผีลุ้นดับฝันลิเวอร์พูล 4 แชมป์ ก่อนเกมแดงเดือด

35

.

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ซึ่ง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 จะเปิดสนามแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในศึกแดงเดือดคืนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 5 มี 54 คะแนน มีแต้มตามหลังทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับที่ 4 อยู่ที่ 3 แต้ม แต่ถ้าพวกเขาเก็บ 3 แต้มจากลิเวอร์พูลได้ ก็ยังอยู่อันดับ 5 เหมือนเดิม เพราะ สเปอร์ มีลูกได้เสียดีกว่า

ล่าสด กัปตัน ผีแดง เปิดใจถึงเกมนี้ว่า “นอกจากนี้ผมยังมีแรงจูงใจส่วนตัว คือการบุกไปแก้แค้นลิเวอร์พูลถึงถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากเกมแดงเดือดนัดล่าสุด ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม แมนยูฯ 5-0 มันเป็นหนึ่งในจุดตกต่ำที่สุดตลอดอาชีพการค้าแข้งของผม มันทำให้ผมรู้สึกอับอายมาก

การแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูลและแมนยูฯนั้นเข้มข้นมาก เราไม่จำเป็นต้องมีแรงจูงใจเพิ่มเติมเพื่อลงเล่นในเกมนี้ มันเป็นเกมที่พวกเราต้องตั้งตารอ เราจะต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อทำให้พวกเขาพบกับความพ่ายแพ้ดูบ้าง และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ แต่ผมก็รู้ดีว่ามันคงเป็นเรื่องยาก นั่นเพราะลิเวอร์พูลในตอนนี้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีและแข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง แต่ผมก็เชื่อว่าเราจะสามารถเก็บชัยชนะจากพวกเขาได้”

.

.

.

แบ่งปัน