ไม่เกร็งเหมือนเกมแรก! เทกุระโมริ มั่นใจบีจีเล่นเป็นตัวเองเกมดวล ชุนนัม

21

กุนซือ บีจี ปทุมฯ มั่นใจทีมจะเล่นเป็นธรรมชาติในเกม ACL 2022 นัดสองกับ ชุนนัม ดรากอนส์

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มั่นใจนักเตะจะเล่นเป็นธรรมชาติในสไตล์ของทีมมากขึ้น ในเกมที่จะพบกับ ชุนนัม ดรากอนส์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง

เดอะ แรบบิท ได้ ธีรศิลป์ แดงดา โหม่งประตูตีเสมอ 1-1 ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ในเกมนัดแรกกับ เมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี ทำให้แบ่งกันไปทีมละคะแนน ก่อนจะลงสนามนัดสองเจอกับ ชุนนัม ดรากอนส์ จากเกาหลีใต้ ในนัดถัดไป

“จากที่ได้คุยกับนักเตะ แม้เราจะสตาร์ทเกมเล่นไม่เป็นธรรมชาติของตัวเอง แต่สิ่งหนึ่งที่เราทำได้ดีคือเราสามารถตีเสมอในครึ่งแรก และเล่นเป็นธรรมชาติมากขึ้น แม้จะเป็นแค่หนึ่งแต้มก็จริง แต่ได้บอกนักเตะทุกคนว่า หนึ่งแต้มนี้เป็นสิ่งมีค่าเพื่อนำมาต่อยอดในนัดถัดไป” กุนซือ บีจี ปทุมฯ กล่าวถึงเกมที่ผ่านมา

“เกมที่แล้วในช่วงครึ่งหลังนักกีฬาเราผ่อนคลาย และสามารถคุมเกมได้ดีมากขึ้น ผมคิดว่าเกมต่อไปไม่น่ามีปัญหาอะไร ผมย้ำนักเตะเสมอว่า ไม่ว่าใครจะลงสนามหรือมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นทุกคนก็ต้องทดแทนกันได้ ก็คิดว่านักเตะน่าจะผ่อนคลายมากขึ้น”

“การเลือกใช้กองหน้าคงไม่มีตายตัวว่าต้องเหมือนเดิมเสมอก็ต้องขึ้นอยู่กับแต่ละเกม และคู่แข่งด้วยว่าเขาถนัดอย่างไร และไม่ถนัดอะไร และจะเลือกใช้กองหน้าตามนั้น”

“ทุกคนพยายามทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งทุกคนก็แสดงให้เห็นบ้างแล้วในเกมที่ผ่านมา ผมอยากชวนแฟนบอลให้ติดตามผลงานของเราเข้ามาชมการแข่งขันกันเยอะๆ” เทกุระโมริ ปิดท้าย

โปรแกรมนัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ 2 พบกับ ชุนนัม ดรากอนส์ ในวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม (บีจี สเตเดี้ยม) ถ่ายทอดสดผ่านทาง ELEVEN SPORTS

ขอบคุณที่มา goal.com

แบ่งปัน