เสริมแดนกลาง! ปืนใหญ่เล็งฉก”ฟลอเรียน กริลลิตช์”จากลีกบุนเดส

61

The Telegraph รายงานว่าอาร์เซน่อลกำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัวฟลอเรียน กริลลิตช์กองกลางของ ฮอฟเฟนไฮม์แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งชาวออสเตรียอยู่กับทีมในบุนเดสลีกาในช่วงสี่ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่หลังวันที่ 30 มิถุนายน เดอะ กันเนอร์สได้ติดต่อกับ ฟลอเรียน กริลลิตช์ เป็นครั้งแรกในเดือนมกราคมและ The Telegraph รายงานว่าตอนนี้พวกเขากำลังจับตาดูข้อตกลงแบบไร้ค่าตัว

เอฟเวอร์ตันและลีดส์ก็อยู่ในข่าวการซื้อขายเพื่อคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวออสเตรียรายนี้เช่นกัน แต่การแข่งขันหลักของเดอะกันเนอร์สอาจมาจากสโมสรในเยอรมนีและสเปน นักเตะวัย 26 ปีรายนี้เคยเป็นมิดฟิลด์ตัวรับธรรมชาติ แต่ก็ได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คทรีในฤดูกาลนี้ด้วย เขาลงเล่นในลีกไปแล้ว 18 นัด

เขาอาจเป็นการเซ็นสัญญาที่มีคุณภาพให้กับทีมของมิเกล อาร์เตต้า ซึ่งคาดว่าจะเปลี่ยนตัวเลือกกองกลางก่อนเริ่มฤดูกาล 2022/23 โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะออกจากทีมเมื่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ลูคัส ตอร์เรร่า อาจถูกถอดออกแบบถาวร

Arsenal are considering the possibility of landing Hoffenheim midfielder Florian Grillitsch on a free transfer this summer, The Telegraph reports.

The Austrian has been with the Bundesliga outfit for the past four seasons, but has decided against penning a new deal beyond June 30.

The Gunners had made initial contact for Grillitsch in January, and The Telegraph reports that they are now eyeing a Bosman deal.

แบ่งปัน