หาบอสเก่า! รูดิเกอร์เตรียมหารือคอนเต้หวังร่วมงานอีกครั้ง

19

มีรายงานว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังของเชลซี เตรียมพบกับอันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

แข้งทีมชาติเยอรมนีเหลือสัญญาปัจจุบันน้อยกว่า 3 เดือน และดูเหมือนว่าเขาจะย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัว ขณะนี้เดอะบลูส์ถูกจำกัดไม่ให้เจรจาการต่ออายุเนื่องจากการคว่ำบาตรของรัฐบาลสหราชอาณาจักรที่มีต่อโรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร

นั่นจะเปลี่ยนไปตามการเทคโอเวอร์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่รูดิเกอร์ยังสามารถออกไปได้เนื่องจากสโมสรอาจไม่ตอบสนองความต้องการค่าจ้างของเขา กองหลังตัวกลางรายนี้กำลังจับตาดูค่าเหนื่อยราว 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทีมสิงห์บลูไม่น่าจะจ่ายอะไรมากไปกว่า 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ รูดิเกอร์ เคยอยู่ในเรดาร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปี 2019 เมื่อโชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม แต่เดอะบลูส์ปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวตลอดฤดูกาล

Chelsea defender Antonio Rudiger will reportedly meet Tottenham Hotspur manager Antonio Conte to discuss a summer move.

The Germany international has less than three months remaining on his existing contract, and it appears he could be leaving on a free transfer.

The Blues are currently restricted from negotiating a renewal due to the sanctions imposed by the UK government on owner Roman Abramovich.

แบ่งปัน