ผีบล็อคแข้งไม่แฮปปี้ห้ามย้ายซัมเมอร์นี้

57

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ไม่มีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมในทันที เนื่องจากมีผู้เล่นกลุ่มใหญ่ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล

ปัจจุบันผีแดงมีผู้เล่นที่จะหมดสัญญาถึง 6 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้แก่ ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, เอดินสัน คาวานี่, ฆวน มาต้า, ทาฮิธ ชอง และ ลี แกรนท์ ซึ่งคาดว่าจะย้ายออกทั้งหมดในเดือนมิถุนายน

กระนั้นก็มีอีก 6 ผู้เล่นอย่าง มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ดีน เฮนเดอร์สัน, ฟิล โจนส์, อักเซล ตวนเซเบ้ และ เอริก ไบยี่ ที่ต่างกระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากสโมสรเพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น

ยูไนเต็ดได้แจ้งกับผู้เล่นเหล่านั้นแล้วว่าจะไม่ให้ย้ายออกจากทีมโดยเทนฮากเตรียมที่จะให้โอกาสกับสมาชิกทุกคนได้สร้างความประทับใจเมื่อเขาเข้ามารับตำแหน่งในซัมเมอร์นี้

Anthony Martial and other unhappy Man United stars ‘will NOT be allowed to leave this summer because the club are already sure to lose SIX first-team stars – including Paul Pogba and Jesse Lingard – when their contracts expire’

The club currently have six players out of contract this summer, with Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Juan Mata, Tahith Chong and Lee Grant all expected to be moved on in June.

แบ่งปัน