แฮมิลตันควงโค้ชหระผงาดยอดเยี่ยมไทยลีกเดือนมีนา

27

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ได้ทำการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมของ รีโว่ ไทยลีก 2021/22

ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาสำคัญและถือเป็นโค้งสุดท้ายของฟุตบอลลีกสูงสุดของไทย มีหลายต่อหลายสโมสรที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อเร่งทำคะแนนในท้ายฤดูกาล ซึ่งเป็นที่มาของการสร้างผลงานยอดเยี่ยมของหลากหลายผู้เล่น

รวมถึงหัวหน้าผู้ฝึกสอนเช่นกัน สำหรับรางวัลประตูยอดเยี่ยม Revo Thai League Goal of the Month ประจำเดือนมีนาคม เป็นของ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์จากทัพบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ บอลเสยคานเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ในเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม Revo Thai League Coach of the Month ประจำเดือนมีนาคม ตกเป็นของ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของพีที ประจวบ เอฟซี ที่คว้ารางวัลนี้ 2 เดือนติด

โดยในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ‘โค้ชหระ’ พาทีมเก็บได้ 6 แต้มเต็ม และ ยังไม่เสียประตู พาทีมขึ้นมาอยู่เหนือโซนตกชั้นถึง 4 คะแนน ขณะที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม Revo Thai League Player of the Month ประจำเดือนมีนาคม ตกเป็นของ แฮมิลตัน โซอาเรส

ศูนย์หน้าหนองบัว พิชญ ที่มีผลงานเป็นการยิงประตูช่วยให้ทีมเอาชนะได้ทุกนัดที่ลงเล่น รวมไปถึงการปลดล็อคการไม่ชนะเกมเยือนมาตั้งแต่เปิดฤดูกาลจากการบุกชนะสุพรรณบุรี ไปได้รวมผลงานของแฮมิลตัน ลงเล่นไปทั้งหมด 2 นัด ยิงไป 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์