วิลล่าพร้อมทุ่มหนักดึงฟิลลิปส์เข้ารัง

27

เดอะ เทเลกราฟ สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า แอสตัน วิลล่า พร้อมทุ่มเงินก้อนใหญ่ 60 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัว แคลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

หลังพ่ายแพ้ต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เผยว่าเตรียมผ่าทีมหลังจากที่แพ้ 10 จาก 20 เกมแรกที่คุมทีม 

คาดว่าอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จะได้เงินสนับสนุนก้อนใหญ่จากสโมสรเพื่อยกระดับทีมขึ้นมา โดยหนึ่งในนั้นคือการพิจารณาเรื่องดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ร่วมทีมถาวรหรือไม่

อย่างไรก็ทางสื่อดังแห่งแดนผู้ดีเผยว่าทาง วิลล่า ให้ความสนใจ ฟิลลิปส์ อย่างมาก โดยที่ตัวนักเตะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตเนื่องจากจะรอดูผลงานของทีมจนจบฤดูกาลนี้ก่อนว่าจะสามารถรักษาสถานะอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปได้หรือไม่ 

ขณะเดียวกันรายงานอ้างว่าทางสิงห์ผงาดพร้อมทุ่มเงินก้อนโตถึง 60 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นตัวเลขที่ ลีดส์ พอใจหากจะปล่อยแข่งวัย 26 ปีรายนี้ออกจากทีม

Top Football Tweets: Kalvin Phillips’ unusual footwear causes a stir

Meanwhile, Paul Chuckle had the last laugh at the Papa John’s Trophy final, Everton can’t win for toffee, Bayern Munich called on their twelfth man, and sausage water is on the menu in Norway.

แบ่งปัน