โจนส์ลั่นยังดีพอลงเล่นในระดับสูง

30

ฟิล โจนส์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตัวเองยังดีพอที่จะลงเล่นในระดับสูง หลังหายหน้าหายตาไปหลายปีจากอาการบาดเจ็บที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวอังกฤษ ยังคงเป็นนักเตะของทัพปีศาจแดง และเพิ่งได้กลับมาลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่อีกครั้งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน บนเวทีพรีเมียร์ลีก และอีกนัดในเกม เอฟเอคัพกับ มิดเดิ้ลส์โบรห์

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้โอกาสลงสนามอีก ส่วนในเรื่องของสัญญาก็เหลืออีกแค่ถึงปี 2023 นี้เท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า บอร์กโดร์ซทีมในลีกเอิงให้ความสนใจดึงเขาไปร่วมทีมแบบยืมตัวเมื่อตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุดแข้งวัย 30 ปีได้ออกมาเปิดใจว่าผมรู้สึกโชคดี 100% ที่ได้เล่นในฟุตบอลโลกถึง 2 ครั้ง ผ่านศึกยูโร และเคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมกับนักเตะที่น่าทึ่ง

แน่นอนว่าคนจะบอกว่านายควรทำแบบนี้ คุณทำแบบนี้ได้ บลาๆแต่ผมแค่รู้สึกโชคดี ผมเพิ่งอายุ 30 และผมคิดถึงฟุตบอลมาก ผมหวังว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา และสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

ตอนที่ผมบาดเจ็บไปมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมจะไม่ยอมแพ้ ผมรู้สึกว่าผมยังดีพอ และผมยังทำอะไรได้อีกมาก ดังนั้นผมหวังว่า ผมจะพร้อมลงสนามอีกครั้ง

What Ralf Rangnick has told Phil Jones about his Manchester United future

Man Utd defender Phil Jones made his long-awaited return from injury earlier in the year but has gone another two months without playing.

แบ่งปัน