เอ็มบัปเป้รับมีหลายเรื่องให้ตัดสินใจก่อนย้ายทีม

35

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเอาชนะลอริยองต์เมื่อคืนนี้ ชี้ว่ามี “ปัจจัยใหม่” อยู่ในการตัดสินใจของเขาในอนาคต

แข้งชาวฝรั่งเศสที่ทำ 2 ประตูและเเอสซิสต์ให้ทั้งลิโอเนล เมสซี่และเนย์มาร์ในชัยชนะ 5-1 ก็ยังชี้ให้เห็นว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้าย

“มีองค์ประกอบใหม่และปัจจัยจำนวนพอสมควรที่ต้องนำมาพิจารณา อย่างที่ผมพูดไป การตัดสินใจไม่ใช่เรื่องง่าย ผมกำลังพยายามทำให้ดีที่สุดพร้อมกับคนที่อยู่ใกล้ผม” ต่อมากองหน้าถูกถามต่อว่าอยู่ในปารีสยังคงมีความเป็นไปได้หรือไม่ ซึ่งเขาตอบว่า: “ใช่ แน่นอน”

แม้ว่าอนาคตของผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกในตอนแรกดูเหมือนจะเป็นการแย่งชิงกันระหว่างสโมสรปัจจุบันของเขากับเรอัล มาดริด ซึ่งเขาพยายามจะผลักดันการย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว รายงานระบุว่าตอนนี้บาร์เซโลน่ากำลังอยู่ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะรายนี้แบบไร้ค่าตัวด้วยเช่นกัน

Kylian Mbappé on his future: “There are new factors.”

Speaking in the wake of his match-winning performance for Paris Saint-Germain over Lorient last night, Kylian Mbappé indicated that there were “new factors” at play in his decision over his future.

The French international, who scored a brace and set up both Lionel Messi and Neymar in the 5-1 win, nevertheless pointed out that he was yet to make a final choice.

แบ่งปัน