เจสซี่ มาร์ชชมลูกทีมทำผลงานได้ดีแม้ได้ผลเสมอ

10

เจสซี่ มาร์ช นายใหญ่ของลีดส์เชื่อว่าทีมของเขาจะ “ดีขึ้นเรื่อยๆ” แม้ว่าพวกเขาจะโดนตีเสมอจากฟรีคิกของเจมส์ วอร์ด-พราวส์เป็นครั้งที่สามในเกมที่พบกับเซาแธมป์ตัน

ลีดส์ขึ้นนำอย่างสดใสในช่วงครึ่งแรก ลีดส์ได้ประตูขึ้นนำจากการผ่านการจบสกอร์ของแจ็ค แฮร์ริสันหลังจากผู้รักษาประตูเฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ของนักบุญล้มเหลวในรับลูกครอสของราฟินญ่า

แต่นักบุญก็มาได้ประตูตีเสมอจากแข้งชาวอังกฤษอย่างเจมส์ วอร์ด-พราวส์ ในขณะที่ทำให้ชัดเจนว่ายังมีงานอีกมากที่ต้องทำ มาร์กก็ได้พอใจกับผลงานของลูกทีม  “มันเป็นการต่อสู้ที่แท้จริง” เขากล่าวกับ BBC Sport “เซาแธมป์ตันเล่นอย่างเข้มข้น ผมรู้จักโค้ชดีและเขาทำงานได้ดีกับทีมของเขา”

“โดยส่วนใหญ่แล้ว ผมคิดว่าเราตั้งรับได้ดี เรามีระเบียบ บางทีในช่วงสุดท้ายของการแข่งขันเราโชคไม่ดีที่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้”

Leeds boss Jesse Marsch believes his side will “only get better” despite them being denied a third straight win by James Ward-Prowse’s free-kick in a hard-fought game with Southampton.

The Whites were bright in the early stages and took the lead at Elland Road through Jack Harrison’s poked finish after Saints keeper Fraser Forster had failed to claim a Raphinha cross.

แบ่งปัน