บุรีรัมย์ยังไม่ได้เฮ! สองพี่น้องฟานดี้แผลงฤทธิ์บีจีเชือด ท่าเรือ 2-1

15

ทีมปราสาทสายฟ้ายังคงไม่ได้ฉลองแชมป์ในวันนี้ หลัง เดอะ แรบบิท เปิดบ้านเอาชนะ สิงห์เจ้าท่า 2-1

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021-2022 โปรแกรมประจำสัปดาห์ที่ 28 เป็นการพบกันระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อันดับที่ 2 ของตาราง เปิดสนาม บีจี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตาราง

เดอะ แรบบิท เจ้าบ้านเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิคเตอร์ คาร์โดโซ และ อันเดรส ตูเญส เนื่องจากติดโทษแบน แต่จะได้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยล่าตาข่าย ทาง มาโกโตะ เทกุระโมริ เลือกใช้ตัวรุกเป็น วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ดิโอโก หลุยส์ ซานโต และ อิคซาน ฟานดี้

ส่วนผู้มาเยือน สิงห์เจ้าท่า เกมนี้ได้ เซร์คิโอ ซัวเรซ ที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยคุมแดนกลาง นอกนั้นยังอยู่กันครบ ในเกมนี้ ทาง จเด็จ มีลาภ เลือกใช้ตัวรุกเป็น ปกรณ์ เปรมภักดิ์, บดินทร์ ผาลา และ วิลเลียม ไวเดอร์โซ่

นาทีที่ 21 ทีมเยือนได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดบอลมาให้ บดินทร์ ผาลา ในกรอบเขตโทษได้โหม่ง ไปติด กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ที่ออกมาชกบอลแล้วบอลสปินกลับหลังหาประตู ก่อนจะเป็น สันติภาพ จันทร์หง่อม วิ่งมาโหม่งบอลเด้งชนคานออกไป

นาทีที่ 26 เจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม ตั้งป้อมเปิดบอลมาให้ อิรฟาน ฟานดี้ ในกรอบเขตโทษได้ขึ้นโหม่งคนเดียวจ่อ ๆ เข้าประตูไป บีจี ปทุมฯ นำ 1-0

3 นาทีต่อมา นาทีที่ 29 เจ้าบ้านได้ประตูนำห่าง จากจังหวะที่ อิคซาน ฟานดี้ ขึ้นเกมมาทางขวา แล้วได้กระชากไปสุดเส้น ก่อนจะเปิดยัดเข้าในบอลไปแฉลบ กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ เข้าประตูไป บีจี ปทุมฯ นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก บีจี ปทุมฯ นำ การท่าเรือ เอฟซี อยู่ 2-0

นาทีที่ 54 ทีมเยือนได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ มาร์ติน สตูเบิล ตัวสำรอง ได้ตั้งป้อมเปิดให้ ดาบิด โรเชลา ที่รออยู่ในกรอบเขตโทษวิ่งสอดเข้ามาชาร์จยัดเข้าเสาสองไป การท่าเรือ ตามมา 1-2

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบ 90 นาที เป็นเจ้าบ้าน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปได้ 2-1 แบบหวุดหวิด เก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนน รั้งอันดับที่ 2 อย่างเหนียวแน่น ส่วน สิงห์เจ้าท่า อยู่ในอันดับที่ 8 เหมือนเดิม มี 36 คะแนน ทำให้ บุรีรมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ฉลองแชมป์ในวันนี้

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก, สันติภาพ จันทร์หง่อม, อิรฟาน ฟานดี้, จักพัน ไพรสุวรรณ, อภิสิทธิ์ โสรฏา, สารัช อยู่เย็น, เชาว์วัตน์ วีระชาติ (ณัฐพล วรสุทธิ์ น.75), ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (ธีรศิลป์ แดงดา น.58), ดิโอโก หลุยส์ ซานโต, อิคซาน ฟานดี้ (ฉัตรมงคล ทองคีรี น.75)

การท่าเรือ เอฟซี : วรวุฒิ ศรีสุภา, ฟิลิป โรลเลอร์, ดาบิด โรเชลา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, เควิน ดีรมรัมย์ (มาร์ติน สตูเบิล น.51), ศิวกร จักขุประสาท, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ (ธีรศักดิ์ เผยพิมาย น.46), ปกรณ์ เปรมภักดิ์, เซร์คิโอ ซัวเรซ, บดินทร์ ผาลา (นูรูล ศรียานเก็ม น.73), วิลเลียม ไวเดอร์โซ่

ขอบคุณที่มา goal.com

แบ่งปัน