อาร์เตต้ายืนยัน”แรมส์เดล”ยังไม่พร้อมลงเฝ้าเสา

16

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยืนยันว่า อารอน แรมส์เดล เป็นข้อสงสัยสำคัญสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกกับคริสตัล พาเลซ ในวันจันทร์นี้

นักเตะทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บที่สะโพกในเกมกับลิเวอร์พูลเมื่อเดือนที่แล้ว และต่อมาเขาก็พลาดทริปแอสตัน วิลล่า ตั้งแต่นั้นมาเขาก็อยู่ระหว่างการฟื้นฟูสมรรถภาพ แต่อาร์เตต้ายอมรับว่าเขายังคงเป็นข้อสงสัยอย่างมากสำหรับลอนดอนดาร์บี้ที่กำลังจะมาถึง

แรมส์เดลยังไม่ได้กลับไปฝึกซ้อมตามปกติกับเพื่อนร่วมทีมของเขา และนอกจากปาฏิหาริย์แล้ว ดูเหมือนว่าเขาจะพลาดเกมคริสตัล พาเลช

ในขณะเดียวกันอาร์เตต้าได้ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับแบ็คขวาอย่างทาเคฮิโระ โทมิยาสุ นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่น่องหลายครั้งในปีนี้ และอาร์เตต้ากล่าวว่าเขาจะได้รับการประเมินก่อนวันจันทร์ ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนน 54 แต้ม นำหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์อยู่ 3 คะแนน

Arsenal manager Mikel Arteta has confirmed that Aaron Ramsdale is a major doubt for Monday’s Premier League clash against Crystal Palace.

The England international picked up a hip injury against Liverpool last month and he subsequently missed the Aston Villa trip.

He has since been under rehabilitation, but Arteta has admitted that he remains a big doubt for the upcoming London derby.

แบ่งปัน