กุนซือผีเชื่อมีแข้งสามรายพร้อมระเบิดฟอร์มคืนนี้

21

ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องเฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่จะพบกับเลสเตอร์ ซิตี้

ปัจจุบันปีศาจแดงอยู่อันดับที่ 6 ในลีกโดยมี 50 คะแนน ตามหลังอาร์เซนอลอันดับ 4 ที่อยุ่ 4คะแนน ดังนั้นพวกเขาจึงมีความต้องการไล่ตามทันในตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีก และไม่สามารถทำแต้มหลุดมือให้ทีมจิ้งจอกสยามในวันนี้

ก่อนเกมรังนิกพูดในแง่บวกเกี่ยวกับ แม็คไกวร์ซึ่งเป็นหัวข้อของแฟนบอลของอังกฤษเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ในขณะเดียวกัน กุนซือชาวเยอรมันก็เน้นย้ำถึงเฟร็ดและสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ด้วยและกล่าวว่าทั้งสามคนเป็น ‘ผู้เล่นที่สำคัญ’

เขาเสริมว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นที่มี ‘ทัศนคติที่ถูกต้อง’ และไม่สมควรได้รับคำวิจารณ์ที่มาถึงในฤดูกาลนี้ ทั้งสามคนคาดว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในคืนวันนี้ต้องรอดูกันต่อไปว่าพวกเขาจะตอบแทนศรัทธาของรังนิกด้วยผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยมได้หรือไม่

Manchester United’s interim boss Ralf Rangnick has heaped praise on Fred, Scott McTominay and Harry Maguire ahead of Saturday’s Premier League meeting against Leicester City.

The Red Devils are currently sixth in the league standings with 50 points, four behind fourth-placed Arsenal, who have a game in hand.

Hence, they are already playing catch-up in the Champions League pursuit, and can not afford to drop more points against the Foxes.

แบ่งปัน