ผีพร้อมเร่งเครื่องเดินหน้าคว้าตัว”ซาวิช”

12

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการส่งเสริมศักยภาพในการเซ็นสัญญากับ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ของลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงเตรียมพร้อมสำหรับการจากไปของกองกลาง ปอล ป็อกบา เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนมิลินโควิช-ซาวิชได้รับการจัดสรรให้เข้ามาแทนที่ และตอนนี้สโมสรก็ได้รับการส่งเสริมในเวลาที่เหมาะสม

ลาซิโอไม่เต็มใจที่จะเสียแข้งชาวเซอร์เบียนไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้พร้อมที่จะยอมรับการจากไปช่วงซัมเมอร์ของเขา หลังจากใช้เวลาเกือบเจ็ดฤดูกาลกับสโมสร นักเตะวัย 27 ปีรู้สึกว่าในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะไล่ตามความท้าทายที่ใหญ่กว่าในที่อื่น

ลาซิโอต้องการมากกว่า 100 ล้านยูโรก่อนหน้านี้ แต่พวกเขายินดีที่จะยอมรับจำนวนเงินที่ลดลงระหว่าง 60-65 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ ยูไนเต็ดเป็นแฟนตัวยงของกองกลางรายนี้มาอย่างยาวนาน แต่พวกเขายังสามารถคาดหวังที่จะเผชิญกับการแข่งขันจากปารีสแซงต์แชร์กแมง

แม้ว่าเงื่อนไขส่วนตัวจะไม่เป็นปัญหา แต่ปีศาจแดงอาจต้องมีคุณสมบัติสำหรับการไปเล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อโน้มน้าวให้เขาเข้าร่วม ยูเวนตุส ยังตกเป็นข่าวกับ มิลินโควิช-ซาวิช แต่ไม่น่าจะใช้เงินก้อนโตหลังจากทุ่มเงินมหาศาลกับดูซาน วลาโฮวิชในเดือนมกราคม

Manchester United have been handed a potential boost in signing Lazio midfielder Sergej Milinkovic-Savic this summer.

The Red Devils are braced for the departure of midfielder Paul Pogba when his contract concludes at the end of June.

Milinkovic-Savic has been earmarked as a like-for-like replacement, and the club have now received a timely boost.

แบ่งปัน