รังนิคออกแถลงหลัง”บรูโน่”ตัดสินใจต่อสัญญา

9

ราล์ฟ รังนิคกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความยินดีหลังจากที่ บรูโน่ แฟร์นันเดส เซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวกับสโมสร

แข้งชาวโปรตุเกสรายนี้เป็นแข้งตัวหลักตั้งแต่ย้ายจากสปอร์ติ้งเมื่อสองปีก่อน เขามีส่วนร่วมมากกว่า 80 ประตูให้กับยูไนเต็ด ดังนั้น สัญญาที่ได้รับการปรับปรุงจึงดูเหมือนไม่มีเกมง่ายๆ และตอนนี้ปีศาจแดงได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาได้ลงนามในข้อตกลงใหม่จนถึงเดือนมิถุนายน 2026

ในการแถลงข่าวในวันนี้ รังนิคกล่าวว่าการขยายเวลาดังกล่าวถือเป็น ‘ข่าวดีอย่างมาก’ สำหรับสโมสรและผู้สนับสนุนโดยรวม กุนซือชาวเยอรมันกล่าวเสริมว่าบรูโน่นั้นเป็น ‘ผู้เล่นที่สำคัญมาก’ อย่างไม่ต้องสงสัย

เขากล่าวว่า: “ผมคิดว่านั่นเป็นข่าวดีสำหรับสโมสร สำหรับแฟนบอล กองเชียร์ของบรูโน่ก็รู้ว่าเขาจะอยู่ที่นี่ในอีก 5 ปีข้างหน้า” “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับสโมสรนี้และทีมนี้ นั่นเป็นข่าวดี”

แฟร์นานเดสพยายามดิ้นรนเพื่อความสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ แต่ยังคงทำประตูได้ 9 ประตูและ 14 แอสซิสต์ให้กับปีศาจแดงอย่างน่าประทับใจ นักเตะวัย 27 ปีรายนี้จะมีส่วนสำคัญต่อสโมสรในช่วงแปดสัปดาห์ข้างหน้า เนื่องจากพวกเขาต้องการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการจบท็อปโฟร์ในลีก

Manchester United boss Ralf Rangnick has expressed his pleasure after Bruno Fernandes signed a new long-term deal with the club.

The Portuguese has been a revelation since his move from Sporting two years ago. He has registered over 80 goal contributions for United.

Hence, an improved contract seemed a no-brainer and the Red Devils have now officially confirmed that he has penned a new deal until June 2026.

แบ่งปัน