ผีแอบเหล่แบ็คดาวรุ่งสเปนของอันเดอร์เลช

19

การตามล่าหากำลังเสริมแนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นำพวกเขาไปสู่แข้งทีมชาติสเปนชุด U-21 อย่าง เซร์คิโอ โกเมซ โดยที่นักเตะดาวรุ่งรายนี้ถูกถามเกี่ยวกับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีก

นักเตะวัย 21 ปีที่ย้ายมาจากอะคาเดมี่ของบาร์เซโลน่า ใช้เวลากับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับอันเดอร์เลชท์ของแว็งซ็องต์ กอมปานีตลอดทั้งฤดูกาล บ่อยครั้งได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย เขามีความสุขมากมายในการรุก ทำประตูให้กับทีมเบลเยี่ยมถึง 6 ประตู และทำแอสซิสต์ได้ถึง 2 เท่า

ความสนใจในตัวโกเมซเกิดขึ้นเนื่องจากลุค ชอว์แบ็คซ้ายตัวเลือกแรกแสดงความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบฌคซ้ายทีมชาติอังกฤษยังคงได้รับการเสนอสัญญาใหม่จากยูไนเต็ด แต่มีความชัดเจนเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างการเล่นให้กับยูไนเต็ดและการเป็นตัวแทนของทีมชาติอังกฤษ

โกเมซเป็นส่วนหนึ่งของทีมสเปนซึ่งจบด้วยการเป็นรองแชมป์อังกฤษในฟุตบอลโลกอายุต่ำกว่า 17 ปีในปี 2017 เขาทำประตูให้ทีมชาติทั้งสองลูกในการพ่ายแพ้นัดชิงชนะเลิศ 5-2 และรวมสี่ครั้งระหว่างการแข่งขัน สเปนแพ้ทีมชาติอังกฤษที่มีเจดอน ซานโช่ กองหน้าของยูไนเต็ด

Man Utd ‘prepare offer’ for Sergio Gomez as defender responds to transfer interest

Manchester United are reportedly in the running for Anderlecht defender Sergio Gomez, who has impressed for the Belgian side this season under manager Vincent Kompany

แบ่งปัน