ไม่สนลีกเอิง! ก็องเต้เมินซบ P$G เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

21

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ของเชลซี ปฏิเสธข้อเสนอจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงเมื่อต้นปีนี้ จากการรายงานของเลอ ปาริเซียง 

แข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้มีบทบาทสำคัญในตำแหน่งกองกลางของเดอะ บลูส์ตั้งแต่เขามาถึงจากเลสเตอร์ซิตี้เมื่อห้าปีที่แล้ว เขาไม่มีแผนจะออกจากสโมสรในเร็วๆ นี้ แต่ก็ยังมีการคาดเดาอยู่บ่อยครั้งว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมงต้องการเซ็นสัญญากับเขา

จากข้อมูลของเลอ ปาริเซียงยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสได้เข้าหาก็องเต้ ในเดือนมกราคมผ่านตัวแทนของเขา แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ นักเตะวัย 31 ปีไม่ตอบสนองต่อความพยายามของเลส์ ปารีเซียง และยังมีรายงานอีกว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะหวนคืนสู่ลีกเอิง

ข้อตกลงปัจจุบันของก็องเต้กับเดอะบลูส์จะหมดอายุในฤดูร้อนปี 2023 สโมสรน่าจะเปิดการเจรจาเรื่องการขยายเวลาในปีนี้ ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกได้รับการคาดหวังอย่างกว้างขวางว่าจะต่ออายุปากกาโดยพิจารณาว่าเขายังคงเป็นเล่นในตำแหน่ง 11ตัวจริง

Chelsea midfielder N’Golo Kante snubbed an approach from Paris Saint-Germain at the beginning of the year, Le Parisien claims.

The Frenchman has been a pivotal figure for the Blues in midfield since his arrival from Leicester City more than five years ago.

He has no plans of leaving the club anytime soon, but there remains frequent speculation that Paris Saint-Germain want to sign him.

แบ่งปัน