“12 กรกฏาคมแดงเดือดจัดเต็มแน่”

25

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด นำโดยคุณวินิจ เลิศรัตนชัย หัวเรือใหญ่ได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับคู่หยุดโลกระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 12 กรกฏาคมนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

นอกเหนือจากนั้นทั้งสองสโมสรยังได้ส่งอดีตนักเตะชื่อดังที่แฟนๆชาวไทยคุ้นเคยในฐานะฑูตของสโมสรเดินทางมาในครั้งนี้ด้วยโดยฝั่งฟาก ลิเวอร์พูล ได้แก่ ฟิล บ๊าบบ์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ทาง แอนดี้ โคล ก็เดินทางมาด้วยตัวเอง

ทางทีมงาน Cheerball ได้รับเกียรติให้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วยจึงอยากขอสรุปใจความสำคัญต่างๆในงานแถลงวันนี้มาให้ได้รับทราบกันครับ

การเชิญทั้งสองสโมสรมาเตะกันนอกประเทศอังกฤษในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะหวดกันบนทวีปเอเชียหรือเป็นครั้งแรกในรอบร้อยปีทำให้ชื่องานนี้เป็น ‘Bangkok Century Cup’ นั่นเองครับ

ขณะเดียวกันทางคุณวินิจยังได้จัดการเนรมิตรสนามราชมังคลากีฬาสถานใหม่ทั้งในแง่ของพื้นสนามที่คุณวินิจบอกเองเลยว่าได้เลือกหญ้าพันธุ์เดียวกับ ‘แชมป์หญ้าสวย’ หรือเป็นหญ้าพันธุ์เดียวกับสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงในเรื่องของห้องแต่งตัวต่างๆเพื่อรองรับนักเตะระดับ ซูเปอร์ สตาร์ ที่จะเดินทางมาให้แฟนๆได้ยลโฉมกัน

เช่นเดียวกับระบบระบายน้ำในสนามที่คุณวินิจจัดการเดินหน้าในเรื่องนี้อย่างเต็มที่เพราะส่วนหนึ่งเดือนกรกฏาคมเป็นช่วงหน้าฝนที่ประเทศไทย

ในส่วนของเรื่องนักเตะซูเปอร์สตาร์ทั้งหลายที่แฟนๆคาดหวังจะได้เห็นกันนั้นทาง ฟิล บ๊าบบ์ ก็พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมมั่นใจว่านักเตะซูเปอร์สตาร์จะเดินทางมาด้วยแน่นอนแต่มันอาจมีการโรเตชั่นต่างๆบ้าง ถ้าไม่ติดปัญหาอะไรผมเชื่อว่าพวกเขาจะมาแน่”

แอนดี้ โคล เองก็ยืนยันในเรื่องนี้เช่นเดียวกันแต่เมื่อโดนยิงคำถามว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมาด้วยหรือไม่นั้นอดีตหัวหอกชุด ‘ทริปเปิ้ลแชมป์’ ก็ตอบเอาฮาว่า “คุณคงต้องไปถามเขาเองแล้วล่ะ !”

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังยืนยันด้วยว่าแม้จะเป็นแมตช์ปรีซีซั่นแต่ด้วยความเป็นอริของทั้งสองสโมสรนักเตะจะมีแรงกระตุ้นและใส่กันเต็มชนิดที่สมใจแฟนๆแน่นอน

ส่วนราคาบัตรนั้นก็มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการที่ 5,000 / 7,000 / 12,000 / 15,000 / 20,000 / 22,000 และ 25,000 บาท โดยจะเปิดขายในเว็บไซด์ของ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ วันที่ 2 เมษายนเวลา 10.00 น.

รูปภาพ

Cheerball

แบ่งปัน