โจน ลาปอร์ต้าบอกเป็นนัยต่างดาวใกล้คว้า”คริสเตนเซ่น”สำเร็จแล้ว

33

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า บอกเป็นนัยว่าสโมสรได้เซ็นสัญญากับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลังของเชลซี เรียบร้อยแล้ว

นักเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้เหลือเวลาอีกเพียงสามเดือนในข้อตกลงของเดอะ บลูส์ และเขามีอิสระที่จะเจรจาสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรในต่างประเทศ มีรายงานว่าเขาได้ตกลงข้อตกลงกับบาร์เซโลน่าแล้วในช่วงซัมเมอร์ ลาปอร์ต้า ได้บอกใบ้เช่นเดียวกันผ่านการสัมภาษณ์

เขากล่าวว่า: “เราได้เซ็นสัญญาไปแล้วสองครั้งในฤดูกาลหน้า คนหนึ่งเป็นกองกลาง อีกคนเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค แต่ผมไม่ได้รับอนุญาตให้เอ่ยชื่อพวกเขา” นอกจาก คริสเตนเซ่น แล้ว บาร์เซโลน่า ยังได้บรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับ ฟรองค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ของเอซี มิลาน

ฤดูร้อนนี้อาจมีผู้มาเยี่ยมเยือนคัมป์นูมากกว่านี้ สโมสรกำลังสำรวจข้อตกลงสำหรับกัปตันทีมเชลซีอย่างเซซาร์ อัซปิลิเกวต้า เดอะบลูส์สามารถขยายเวลาการอยู่ของเขาไปอีกฤดูกาลด้วยเงื่อนไขการลงเล่น แต่พวกเขาจะไม่ทำเช่นนั้น ถ้าเซซาร์มีเป้าหมายในการไล่ตามความท้าทายใหม่

Barcelona president Joan Laporta has hinted that the club have completed the signing of Chelsea defender Andreas Christensen.

The Denmark international has just three months remaining on his Blues deal, and he is free to negotiate a pre-contract with an overseas club.

It has been reported that he has already agreed terms with Barcelona over a summer move. Laporta has now hinted the same via an interview.

แบ่งปัน