บอร์ดปืนนัดประชุมคิดเซ็นดีบาล่าเข้ารัง

32

รายงานจาก Corriere dello Sport อ้างว่าปืนใหญ่อาร์เซน่อลกำลังครุ่นคิดว่าจะจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัวเปาโล ดีบาล่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงซัมเมอร์นี้ดีหรือไม่

แข้งชาวอาร์เจนตินารายนี้อยู่กับเบียงโคเนรี่มาตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา แต่เขาจะจากไปเมื่อสัญญาของเขาหมดอายุในเดือนมิถุนายน ปัจจุบันเอเยนต์ของเขาอยู่ในอังกฤษเพื่อเจรจากับสโมสรต่างๆ และคอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต อ้างว่าเดอะกันเนอร์สเป็นแฟนตัวยงของเขา

สโมสรลอนดอนเหนือกำลังคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับแข้งอาร์เจนติน่ารายนี้ซึ่งจะพร้อมย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ดีบาล่าต่อสู้กับอาการบาดเจ็บมากมายในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา เขายังคงสร้างความประทับใจในฤดูกาลนี้ด้วย 13 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์

เขาจะเป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์ในทีมกันเนอร์สในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สโมสรอาจระวังที่จะยื่นข้อเสนอสัญญากับเขาประวัติความฟิตของเขาเป็นปัญหาใหญ่ในช่วงที่ผ่านมาในขณะที่เขาอาจได้รับค่าจ้างจำนวนมากควบคู่ไปกับค่าธรรมเนียมการเซ็นสัญญาที่สำคัญ

Arsenal are mulling whether to make an approach for Juventus forward Paulo Dybala, a report from Corriere dello Sport claims.

The Argentine has been with the Bianconeri for the past seven years, but he will leave them when his contract expires in June.

His agent is currently in England to negotiate with clubs, and Corriere dello Sport claims that the Gunners are his admirers.

แบ่งปัน