ฟอร์ลันชี้คาวานี่เจ็บบ่อยเกินทำฟอร์มไม่เปรี้ยง

24

ดิเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติ สมควรได้รับการรักษาที่ดีกว่านี้หลังบาดเจ็บบ่อยจนเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก

คาวานี่ จะหมดสัญญากับผีแดงในวันที่ 30 มิถุนายน และการออกสตาร์ตตัวจริงต่อเนื่องนานที่สุดในฤดูกาลนี้คือแค่ 4 เกมเท่านั้น และเพิ่งยิงไป 2 ประตูจากการลงสนามเพียง 12 นัดในพรีเมียร์ลีก

ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขาฟอร์ลัน กล่าวกับ แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์ผมรู้ว่าเขาบาดเจ็บหลายครั้ง เขาโชคไม่ดี และเขามีโอกาสลงเล่นหลายเกมติดต่อกันแค่ไหน หากเขามีโอกาสแบบนั้น เราจะพูดถึง คาวานี่ อีกคนเลย เพราะเขาทำประตูได้ เขาเร็ว เขาแข็งแกร่ง มีร่างกายที่แข็งแกร่ง มันจะดีกว่านี้มาก

เมื่อผู้เล่นบาดเจ็บ 1 เกม หลังจากนั้นหยุดเล่น และเล่นอีก 2 เกม มันยากที่จะมีจังหวะ

เขามีช่วงเวลาที่ดีมากๆ และหลังจากนั้นเขาก็บาดเจ็บ หลายครั้งและมันยากเสมอสำหรับผู้เล่นเมื่อคุณไม่ได้มีเกมหลายๆ นัดติดต่อกัน

ในตอนท้ายของฤดูกาลก่อน เขาทำได้ดีมากๆ เขาทำประตูสำคัญมากมายสำหรับสโมสร เพื่อจะลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศกับ บียาร์เรอัล และหลังจากนั้นเขาก็กลับมา เขาบาดเจ็บและไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลในแบบที่เขาเคยทำ และมันยากเมื่อคุณได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง หวังว่าเขาสามารถเริ่มต้นอีกครั้ง และมีหลายๆ เกมที่ต่อเนื่อง เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมากๆ

Manchester United hero Diego Forlan questions Edinson Cavani playing time

Edinson Cavani has missed more than 50% of Man United’s fixtures this season and is out of contract in June.

แบ่งปัน