โรเชล่าเชื่อมั่นท่าเรือมีดีพอบุกสยบบีจี

15

ดาบิด โรเชล่า กองหลังกัปตันทีม การท่าเรือ เอฟซี ยอมรับเป็นงานยากในเกมที่เตรียมบุกเยือนแชมป์เก่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก วันเสาร์นี้ แต่ก็เชื่อว่าทีมมีโอกาสชนะเช่นกัน ถ้ารวมใจ และ ทำให้ดีที่สุด

แนวรับชาวสเปนวัย 32 ปี เพิ่งหายเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ก่อนทำประตูสำคัญได้ทันที ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแซงชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-2 พร้มช่วย สิงห์เจ้าท่า ปลดล็อคคว้าชัยบนไทยลีกรอบ 6 นัดได้สำเร็จ
“แฟนๆ ใจดีกับผมเสมอ ผมจึงต้องพยายามทำให้ตัวเองดีที่สุด ตั้งแต่ผมได้รับบาดเจ็บ ผมก็ทำงานอย่างหนักเพื่อให้รีบกลับมาและช่วยทีม ผมมีความสุขที่สามารถทำประตูได้ และเป็นจุดเริ่มต้นการคัมแบ็กที่เราพลิกจากตามหลัง 0-2 มาแซงชนะเป็น 3-2” โรเชล่า เริ่มกล่าวกับเรา
“มันสำคัญมากสำหรับเรา ผมสัมผัสได้ถึงบรรยากาศค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่แพท สเตเตียม กับทีมและกองเชียร์ที่ทุ่มเทอย่างมากเพื่อคว้าชัยชนะ หลังจากผ่านเกมที่ยากมาหลายเกม ก็ถือเป็นเรื่องดีที่เราได้กลับมาชนะ”
สิงห์เจ้าท่า เปิดบ้านชนะ บีจี ปทุมฯ มาได้ 1-0 ในเลกแรก ก่อนที่ล่าสุดจะเป็นฝ่ายกลับไปเยือนบ้าง ซึ่ง โรเชล่า กล่าวว่า
“แน่นอนว่ามันจะเป็นแมตช์ที่ยากมาก พวกเขามีทีมที่ดีจริงๆ แต่เราเคยชนะพวกเขาในบ้านของเราแล้ว และผมมั่นใจว่าเราจะทำมันได้อีกครั้งถ้าเราทำให้ดีที่สุด”
“แค่โฟกัสที่ตัวเรา เรารู้ว่าถ้าเราแสดงผลงานออกมาได้ดีที่สุด เราจะสามารถเอาชนะทีมใดก็ได้”
“เราจะทำประตูและคว้า 3 แต้มให้ได้ และเช่นเคย ผมอยากจะขอบคุณพวกเขาที่คอยสนับสนุนพวกเราในทุกวัน พวกเขาน่าทึ่งและเราจะทำทุกอย่างเพื่อพวกเขา” โรเชล่า ปิดท้าย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 27 วันเสาร์ ที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ที่บีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ขอบคุณที่มา goal.com

แบ่งปัน