อัลเวสเผยชื่อ 3 แบ็คขวาที่ชอบที่สุดตอนนี้

71

ดานี่ อัลเวส นักเตะ บาร์เซโลน่า ออกมาเผยว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์รีซ เจมส์ และ อัชราฟ ฮาคิมี่ คือแบ็คขวาที่เขาชอบมากที่สุด ณ เวลานี้

ดาวเตะทีมชาติบราซิล ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลตำแหน่งแบ็คขวาของ บาร์เซโลน่า และมีส่วนพาสโมสรประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รวมกว่า 26 รายการ จากระยะเวลา 8 ปี ที่ค้าแข้งยังถิ่น คัมป์ นู

ล่าสุด ดานี่ อัลเวส ออกมาเผยว่า แบ็คขวาที่เขาชื่นชอบมากที่สุด ณ เวลานี้ มีอยู่ 3 คน คือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์, รีซ เจมส์ และ อัชราฟ ฮาคิมี่

ผมชอบ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ มากๆดานี่ อัลเวส เผยกับ FourFourTwo เขาเป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์ เขามีสกิลระกับเวิร์ดคลาส

นอกจากนั้น ผมยังชอบดูการเล่นของ รีซ เจมส์ และ อัชราฟ ฮาคิมี่ ด้วย พวกเขาผสมผสานความแข็งแกร่งด้วยเทคนิคและล้วนเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมด้วย ทั้งสามคนมีลักษณะและรูปแบบที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด แต่พวกเขาทั้งหมดรู้ว่าต้องทำงานของตัวเองอย่างไร

Dani Alves names his 3 favourite right-backs to watch

Barcelona’s Dani Alves has heaped praise on Liverpool right-back Trent Alexander-Arnold, admitting he is one of his favourite defenders to watch, while also reserving praise for Reece James and Achraf Hakimi.

แบ่งปัน