อดีตแข้งผีเชื่อแรชฟอร์ดไม่ย้ายซบปืนตามข่าวลือ

22

ลุค แชดวิค อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าดาวเตะรุ่นน้องอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด จะไม่ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ตามที่ข่าวหลายสำนักรายงาน

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองกับปีศาจแดงหลังได้รับโอกาสลงเล่นน้อยลง นับตั้งแต่ ราล์ฟ รังนิค เข้ามารับตำแหน่งกุนซือ จนหลุดทัพ สิงโตคำราม หนล่าสุดเรียบร้อย โดยมีรายงานว่าปืนใหญ่กำลังสนใจคว้าตัวแข้งวัย 24 ปีไปร่วมทีม

มันเป็นเรื่องที่ชัดเจนแต่คุณไม่อยากจะฟัง ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น แรชฟอร์ด กลายเป็นไอดอลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว จากสิ่งที่เขาทำทั้งในและนอกสนาม แต่ด้วยเหตุผลบางประการทำให้เขาหลุดฟอร์มในซีซั่นนี้อดีตแข้งวัย 41 ปี กล่าว

ผมนึกภาพว่า แรชฟอร์ด ลา ยูไนเต็ด ไม่ออกเลย เพราะสิ่งที่เขาเป็นที่สโมสร แต่ยังมีบางเรื่องที่ต้องยอมรับ รังนิค ไม่ได้มองเขาเป็น 11 ตัวจริง และนั่นก็เป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับ มาร์คัส ผมมั่นใจว่าเขาจะรอดูและพูดคุยกับผู้จัดการทีมคนใหม่เรื่องแผนเกี่ยวกับตัวเขา

แต่ผมอยากคิดว่าเขาจะอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในซีซั่นหน้า แต่มันเป็นเรื่องน่ากังวลเมื่อมีข่าวกับทีมใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล หากเขาย้ายจริงๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเศร้าหากต้องได้เห็น คงเป็นการย้ายไปต่างแดนเพื่อมองหาความท้าทายในลีกใหม่ แต่มันคงประหลาดสุดๆหากได้เห็นเขาเล่นให้สโมสรอื่นๆบนพรีเมียร์ลีกที่ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Manchester United plan Marcus Rashford, Luke Shaw contract talks – sources

Manchester United are ready to open contract talks with Marcus Rashford and Luke Shaw after agreeing a new long-term deal with Bruno Fernandes, sources have told ESPN.

แบ่งปัน