อินซ์ชี้เป้าผีต้องคว้าบิสซูม่าให้ได้

28

พอล อินซ์ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำทีมเก่าของตนให้ไปดึงตัว อีฟ บิสซูม่า กองกลางตัวเก่งของไบร์ทตันมาเสริมทัพ เชื่อแก้ปัญหาของทีมชุดปัจจุบันได้แน่

โดยดาวเตะชาวมาลีเป็นแกนหลักของทัพไบร์ทตันนับตั้งแต่มาอยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2018 อย่างในฤดูกาลนี้ก็ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 17 นัดรวมทุกรายการ ยิง 1 ประตู 1 แอสซิสต์ จนมีหลายทีมให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

คุณต้องดูไปที่ทีมซื้อขายของ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่รู้จัก บิสซูม่า ตอนนี้เขาอยู่กับ ไบร์ทตัน และอาจมีค่าตัวอยู่ถึง 40 ล้านปอนด์ พวกเขาไม่รู้จัก กองเต้ ตอนนี้เขาอยู่ที่เชลซี นักเตะทุกคนที่พวกเขาเคยมีข่าวด้วย แต่ทำไมยูไนเต็ดถึงไม่รู้จักพวกเขา?” อินซ์กล่าว

พวกเขาต้องการใครสักคนอย่าง บิสซูม่า เพราะพื้นที่กองกลางมันต้องการความเปลี่ยนแปลง เฟร็ด ไม่ใช่คำตอบ แม็คโทมิเนย์เองก็เป็นนักเตะที่ดี แต่จะดีกว่าถ้ามีใครสักคนอย่าง บิสซูม่า อยู่ข้างเขา ส่วนป็อกบาจะได้อยู่ต่อไหม? ผมว่าไม่นะ มันไม่ได้เกี่ยวกับกองกลางแค่ 2 รายเท่านั้น

พวกเขาต้องการกองหน้าเหมือนกัน ฮาแลนด์ เป็นอะไรที่ยุ่งยาก เพราะสถานการณ์ของพ่อเขาและคีน ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ผมไม่เห็นเลยว่าเขาจะมาที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ได้ยังไง และถ้าไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกอีก เขาคงไม่มาแน่

Brighton boss Graham Potter dispels Yves Bissouma disinterest

The midfielder took part in Mali’s unsuccessful attempts to win the Africa Cup of Nations during the January transfer window.

แบ่งปัน