แม็คคอยส์ชี้ผีไม่ควรกาชื่อคอนเต้ทิ้ง

27

อัลลี่ย์ แม็คคอยส์ อดีตนักเตะทีมชาติสกอตแลนด์ แนะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรจะกาชื่อของ อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากสารบบกุนซือคนใหม่ของทีม

เทรนเนอร์ชาวอิตาลีเป็นหนึ่งในตัวเลือกของปีศาจแดงในการดึงเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ถึงขนาดมีสื่อบางสำนักรายงานว่าทางยูไนเต็ดมีการสัมภาษณ์ คอนเต้ ด้วยแต่บอร์ดบริหารมองว่าความต้องการไม่ตรงกัน

ผมคิดว่ายูไนเต็ดพลาดเรือลำนั้นไปที่ไม่แต่งตั้ง คอนเต้ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว และในสถานการณ์ปกติคุณจะคิดว่าเรือลำนั้นแล่นไปแล้ว อย่างไรก็ตามไม่มีอะไรที่จะเซอร์ไพรส์คุณในวงการฟุตบอลแม็คคอยส์ กล่าวผ่านโฟร์โฟร์ทูคุณได้ยินข่าวลือที่ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยากกลับ สเปอร์ส และไม่ได้ชอบ ยูไนเต็ด ดังนั้นผมจะไม่ตัดโอกาสที่ คอนเต้ จะมาคุม ยูไนเต็ด

สิ่งหนึ่งที่ คอนเต้ ต้องการคือการสนับสนุนทางการเงินและผมไม่แน่ใจว่าเขาพอใจกับสิ่งที่ได้รับที่ สเปอร์ส เขามีการสัมภาษณ์ที่แปลกๆ 2-3 ครั้ง และมีการแสดงความคิดเห็น 2-3 เรื่องที่บ่งชี้ถึงกรณีนี้

ยูไนเต็ด มีนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาไม่ใช่ทีมที่ยอดเยี่ยมและผมคิดว่า คอนเต้ สามารถช่วยหล่อหลอมพวกเขาได้ มันเป็นเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง

Ally McCoist says Antonio Conte could still become the new Manchester United manager

The former Rangers striker on why Conte could be the ideal fit at Old Trafford next season

แบ่งปัน