โค้ชเตี้ยพอใจฟอร์มฉลามนัดอุ่นทุบเนปาล

14

โค้ชเตี้ย พอใจ แข้งฉลาม อุ่นชนะ เนปาล เผย เกมอุ่น คิตฉี เตรียมใช้ทีมชุดใหญ่ บู๊

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี พอใจ หลังลูกทีม อุ่นเครื่องชนะ ทีมชาติ เนปาล 3-1 โดยชี้ว่า นักเตะดาวรุ่งหลายคน ที่ได้รับโอกาสลงสนาม มีความเข้าใจในแทคติก และ ระบบการเล่น เป็นที่น่าพอใจ
พร้อมเผยว่า เกมอุ่นเครื่องนัดต่อไป ที่จะพบกับ คิตฉี เอสซี วันที่ 2 เม.ย.นี้ เตรียมใช้งานผู้เล่นที่เสร็จภาระกิจ จาก ทีมชาติไทย ลงเล่นด้วย
“โดยรวมถือว่าน่าพอใจนะ โดยเฉพาะภาพรวมเรื่องของสภาพร่างกาย ของ ผู้หลักทุกๆคน ที่เราต้องการฟื้นฟู ให้เขาสมบูรณ์ และ มีความฟิต มากที่สุด กับ การแข่งขันโค้งสุดท้าย ของ ไทยลีก”
“รวมถึงเรื่องของรูปเกม แทคติก และ วิธีการเล่น ช่วงแรกแม้จะดูติดๆขัดๆหน่อย แต่ถือว่าไม่มีอะไรเสียหาย ขณะที่เรื่องของดาวรุ่งหลายๆคนที่ได้ลงเล่นเกมนี้ ก็ถือว่าทำผลงานได้น่าพอใจ หลังจากทุกคนได้เข้ามาฝึกซ้อมกับทีม ได้เรียนรู้กับทีม ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้ เชื่อว่าทุกๆคน จะมีความพร้อม ในการก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่เพิ่มขึ้น”
“ส่วนเกมต่อไป ที่เราจะอุ่นเคื่องกับ คิตฉี เอสซี นั้น เราจะได้ผู้เล่นหลัก จากทีมชาติกลับมา และ แน่นอนว่าเราจะให้พวกเขา ได้ลงเล่นด้วย ก็เป็นเหมือนการเตรียมตัวให้พวกเขาทุกคนด้วย สำหรับ เกมลีกที่เราจะเล่น กับ พีที ประจวบ”
สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่อง นัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ คิตฉี เอสซี (ฮ่องกง) วันเสาร์ที่ 2 เม.ย.นี้ เวลา 17.00 บัตรราคา 100 บาททุกที่นั่ง (เปิดอัฒจรรย์เฉพาะฝั่งประธาน) สมาชิกตั๋วปีทุกแพ็คเกต แสดงหลักฐานยืนยัน เข้าชมฟรี
พร้อมปฎิบัติตามมาตรการ การป้องกันการแพร่ระบาด ของ เชื้อไวรัส โควิด -19 อย่างเคร่งครัด

แบ่งปัน