ปืนหูพึ่งหลังทราบข่าวท๊อฟฟี่พร้อมปล่อยคัลเวิร์ต-เลวิน

15

อาร์เซนอลพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอช่วงซัมเมอร์เพื่อคว้าตัวโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าของเอฟเวอร์ตัน ตามรายงานของเดอะ ซัน

นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บของท๊อฟฟี่ โดยทำให้เขาลงเล่นเพียง 10 นัดในพรีเมียร์ลีกจนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นตัวเลือกการย้ายทีมของปืนใหญ่ก่อนซัมเมอร์นี้ โดยผู้จัดการทีมมิเกล อาร์เตต้าก็กำลังสนใจในแข้งรายนี้เช่นกันและเล็งที่จะเสริมแข้งใหม่ในตำแหน่งกองหน้า

สโมสรในลอนดอนเหนือตัดสินใจปล่อยตัวปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยองให้บาร์เซโลน่า และอเล็กซองเดร ลากาแซตต์ เตรียมเป็นฟรีเอเย่นต์หลังจบฤดูกาลนี้ มีการอ้างว่าเจ้าของอาร์เซนอลสเเตน โกรเอนเก้กำลังวางแผนที่จะสนับสนุน อาร์เตต้า ด้วยเงินทุนสำหรับการใช้จ่ายอื่นเพื่อให้สโมสรสามารถลุ้นติดระดับท็อปโฟร์ได้

คัลเวิร์ต เลวินมีมูลค่าสูงถึง 75 ล้านปอนด์เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แต่เอฟเวอร์ตันอาจต้องลดมูลค่าลง เดอะกันเนอร์สอาจเผชิญกับการแข่งขันโดยตรงจากเวสต์แฮม เดอะ แฮมเมอร์โหยหากองหน้าระดับแนวหน้า หลังจากใช้เวลาช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาหากองหน้ารายใหม่แต่ไม่สามารถคว้าแข้งกองหน้าตัวเก่งเข้ามาร่วมทีมได้ สิ่งนี้ทำให้พวกเขาต้องเสียโอกาสในการผลักดันเข้าสู่โซนแชมเปี้ยนส์ลีก

Arsenal are ready to make a summer approach for Everton striker Dominic Calvert-Lewin, according to The Sun.

The England international has experienced an injury-plagued campaign for the Toffees, limiting him to just 10 appearances in the Premier League thus far.

Despite this, he is one of the players on the Gunners’ transfer shortlist ahead of the summer, with manager Mikel Arteta eyeing at least new strikers in the squad.

แบ่งปัน