มอยส์สนใจเซ็นแข้งเป้าหมายผีแดง

17

มีรายงานว่าเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับกองหลัง ฟิออเรนติน่า นิโคลา มิเลนโควิช เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

นักเตะทีมชาติเซอร์เบียรายนี้ตกเป็นข่าวกับแฮมเมอร์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ลงเอยด้วยการอยู่กับลา วิโอล่าต่อไปอีกฤดูกาล ข้อตกลงก่อนหน้านี้ของเขาจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2023 เขาเซ็นสัญญาต่ออายุหนึ่งปี

ตามรายงานของ Calciomercato ขุนค้อนยังคงเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 24 ปี แม้ว่าอินเตอร์ มิลานจะให้ความสนใจก็ตาม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็เป็นแฟนตัวยงของแข้งรายนี้เช่นกัน แต่แฮมเมอร์เชื่อว่าพวกเขามีความได้เปรียบเหนือคู่แข่งในยุโรป

สโมสรมีความก้าวหน้าอย่างมากภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ และตอนนี้กำลังแย่งชิงตำแหน่งการไปเล่นฟุตบอลยุโรป พวกเขายังไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่จะลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แต่มีโอกาสที่ดีที่จะทำเช่นนั้นโดยการชนะยูโรป้าลีกในฤดูกาลนี้

มิเลนโควิชมีมูลค่าสูงถึง 18 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขาอาจพร้อมสำหรับราคาประมาณ 15 ล้านปอนด์เมื่อหน้าต่างโอนกลับมาเปิดขึ้นอีกครั้ง

 

West Ham United are reportedly favourites to sign Fiorentina defender Nikola Milenkovic at the end of the campaign.

The Serbia international was linked with the Hammers last summer, but ended up staying with La Viola for another season.

His previous deal was due to expire in June 2023. He signed a one-year renewal with the promise of being sold this summer.

แบ่งปัน