เบนท์ไม่เอาบรูโน่แทนโอเดการ์ดในทัพปืน

43

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษเผยว่าตนเองจะไม่แลก มาร์ติน โอเดการ์ด ที่สมบูรณ์แบบกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อย่างแน่นอน

แข้งทีมชาตินอร์เวย์ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเป็นแข้งคนสำคัญช่วยให้ทีมรั้งท็อปโฟร์ของตารางอยู่ในขณะนี้ ในขณะที่ บรูโน่ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แน่นอนเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมยังรอให้เขาแสดงผลงานออกมาตอนที่ทีมต้องการจริงๆในเกมใหญ่เหล่านั้นเบนท์ กล่าวถึง บรูโน่ ผ่านทาง ทอล์คสปอร์ต

เมื่อถูกพิธีกรอย่างแอนดี้โกลด์สไตน์ว่าพูดแรงไปหรือเปล่ากับบรูโน่กับการอยากเห็นไปเล่นกับทีมปืนใหญ่อันเป็นที่รักแทน โอเดการ์ด ทาง เบนท์ กล่าวว่าไม่ ผมจะไม่ทำอย่างนั้นผมบอกได้ตอนนี้เลย ผมไม่เอา

ตอนนี้ผมอยากเห็น มาร์ติน โอเดการ์ด กับแนวทางการเล่นของ อาร์เซน่อล, ผมจะวาง โอเดการ์ด ในบทบาทนั้นที่ อาร์เซน่อล, เขาสมบูรณ์แบบสำหรับสิ่งที่ อาร์เซน่อล กำลังทำอยู่ ผมจะไม่สลับเขากับ บรูโน่

Man Utd star Bruno Fernandes told he wouldn’t replace Martin Odegaard at Arsenal

Martin Odegaard has become a key figure for Arsenal as they target the top four and his performances have seen him backed to perform ahead of Manchester United star Bruno Fernandes

แบ่งปัน