ไหงเป็นงั้น! ต่างดาวอาจไม่เซ็น”อดาม่า ตราโอเร่”ร่วมทีมแบบถาวร

21

ความคิดของอดาม่า ตราโอเร่ ที่จะเล่นให้กับบาร์เซโลน่าในฤดูกาลหน้าเริ่มซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ

ชาวสเปนเป็นส่วนเสริมที่น่าสนใจมากในทีมของชาบี เออร์นานเดซแต่การเซ็นสัญญากับเขาไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับสโมสรคาตาลันตามที่สื่ออย่างMundo Deportivoและ Diario AS รายงาน  อนาคตของเขาเชื่อมโยงกับฟรานซิสโก ตรินเกา ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่สโมสรแม่ของอดาม่าอย่างวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยวูล์ฟยืมตัวมาจากบาร์เซโลนา ไม่น่าเป็นไปได้ที่วูล์ฟจะเรียกใช้ตัวเลือกการซื้อแข้งรายนี้แบบถาวร

และนั่นเป็นความตั้งใจของบาร์เซโลน่า พวกเขาหวังว่าวูล์ฟจะต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับชาวโปรตุเกสรายนี้และพวกเขาสามารถใช้ความปรารถนานั้นเพื่อลงนามตราโอเร่โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการโอน

ตัวเลือกการซื้อของบาร์เซโลนาในตัวของตราโอเร่เป็นที่เข้าใจกันว่าอยู่ที่ 30 ล้านยูโรซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นจริงเนื่องจากบาร์เซโลน่ามีวัตถุประสงค์อื่นในหน้าต่างโอนย้ายฤดูร้อนนี้

สถานการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดอดาม่าสามารถตอบสนองต่อความท้าทายของอุสมาน เดมเบเล่และยกระดับเกมของเขาและ ตรินเกาสามารถเอาชนะผู้มีอำนาจตัดสินใจที่วูล์ฟ ส่วนผลจะออกมาเป็นไปอย่างไรเวลาจะบอกเอง

The idea of Adama Traore playing for Barcelona next season is becoming more and more complicated.

The Spaniard has been a very interesting addition to Xavi Hernandez’s squad but signing him isn’t a priority for the Catalan club according to Mundo Deportivo and carried by Diario AS.

His future is linked with Francisco Trincao, who’s currently at Adama’s parent club, Wolverhampton Wanderers, on loan from Barcelona. It’s unlikely Wolves will trigger their purchase option.

แบ่งปัน