อดดวลทีมเก่า! อาซาร์เตรียมขึ้นเขียงผ่าข้อเท้า

12

เรอัล มาดริดคอนเฟิร์มเอเด็น อาซาร์ จะต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้าในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งจะทำให้เขาต้องพลาดกลางลงสนามในนัดที่จะพบกับเชลซี 

นักเตะชาวเบลเยี่ยมรายนี้มีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยสู้ดีนักในลีกสเปนนับตั้งแต่ออกจากเชลซีในปี 2019 โดยไม่สามารถลงเล่นให้ทีมลอส บลังโกส์ได้อย่างสม่ำเสมอเนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่และอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง

อาซาร์ไม่ได้ถูกเรียกตัวโดยโค้ชทีชาติเบลเยียมโรเบอร์โต มาร์ติเนซ สำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติของประเทศของเขาในเดือนนี้และตอนนี้เรอัล มาดริดได้ยืนยันว่าจะมีการดำเนินการด้วยความหวังว่าจะแก้ไขปัญหาที่ทำให้ อาซาร์ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้

แถลงการณ์ของพวกเขาระบุว่า “ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เอเดน อาซาร์ ผู้เล่นของเราจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อถอดแผ่นสังเคราะห์ออสทีโอซินในน่องขวาของเขาออก”

Real Madrid have confirmed Eden Hazard will undergo surgery on his ankle in the coming days, a procedure that will rule him out of Champions League games against former club Chelsea.

The Belgian has had an infamously uncomfortable time in Spain since leaving Chelsea in 2019, failing to feature regularly for Los Blancos due to a combination of poor form and frequent injuries.

 

แบ่งปัน