เซาธ์เกตเล็งส่งดาวรุ่งสามรายลงดวลสวิส

16

มาร์ค เกฮีและไทริค มิตเชลล์ของคริสตัล พาเลชและไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สฟูลแบ็คของเซาแธมป์ตันสามารถประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องกับสวิตเซอร์แลนด์ในวันนี้

ทรีโอแนวรับถูกเรียกตัวสู่ทีมชุดใหญ่โดยผู้จัดการทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นครั้งแรกเอมิล สมิธ โรวล์ไม่น่าจะลงเล่นในเกมกระชับมิตรที่เวมบลีย์หลังจากขาดการฝึกซ้อมในวันศุกร์ เซาธ์เกตกล่าวว่า “น่าเสียดาย” ที่เสียบูกาโย่ ซาก้าไปเพราะโควิด

กองกลางอาร์เซนอลถูกแยกออกจากส่วนที่เหลือของทีมที่ เซนต์จอร์จพาร์คตั้งแต่วันพุธแต่กลับบ้านในวันพฤหัสบดีเกฮีกองหลังตัวกลางมีชื่ออยู่ในทีมชุดเดิม แต่มิตเชลล์และวอลเกอร์ ปีเตอร์ถูกเรียกตัวสายหลังจากการถอนตัวของเทร้น อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ของรีซ เจมส์ และ รีซ เจมส์ของเชลซี

เซาธ์เกตกล่าวว่า: “เราจะเปิดตัวในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นเหล่านั้นและเราต้องการที่จะนำพวกเขาไปใช้กับผู้เล่นที่มีประสบการณ์เสมอ “การฝึกซ้อมเป็นไปด้วยดี นักเตะมีความสุขที่ได้กลับมาร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ “มันทำให้พวกเขาได้รับความสดชื่นทางจิตใจ ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาในช่วงเวลาที่สำคัญกับสโมสรของพวกเขาอีกครั้ง และเรามีความสุขกับการทำงานกับพวกเขาอีกครั้ง”

Crystal Palace pair Marc Guehi and Tyrick Mitchell and Southampton full-back Kyle Walker-Peters could make their England debuts in the friendly against Switzerland on Saturday.

The defensive trio were called up to the senior team by manager Gareth Southgate for the first time.

Emile Smith Rowe is unlikely to feature in the friendly at Wembley (17:30 GMT) after missing training on Friday.

แบ่งปัน