ใครครับเนี่ย! ต่างดาวแอบติดตามผลงาน”จอน คาร์ริคาบูรู”อย่างใกล้ชิด

31

ในขณะที่มีการมุ่งเน้นอย่างมากในการไล่ล่าเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ซูเปอร์สตาร์จากดอร์ทมุน ในขณะเดียวกันบาร์เซโลน่าก็คอยจับตาดูเยาวชนที่น่าตื่นเต้นในสเปนและทั่วโลกเพื่อเพิ่มศักยภาพนักเตะภายในทีม

บาร์ซ่าได้เซ็นสัญญากับปาโบล ตอร์เร่ และได้ผลักดันให้เซ็นสัญญาเอ็นดริก ดาวรุ่งชาวบราซิลจากพัลไมรัส ตอนนี้มุนโด เดปอร์ติโบรายงานว่าบาร์เซโลน่า ต่างก็จับตามอง จอน คาร์ริคาบูรู กองหน้าเรอัล โซเซียดาด

กองหน้าวัย 19 ปีรายนี้ตกเป็นเป้าของสโมสรตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยมีจอน อันโดนี โกอิโกเอตเซีย หน่วยสอดแนมชาวคาตาลัน คอยจับตาดูพัฒนาการของเขาที่ทีมบาสก์มาระยะหนึ่งแล้ว

คาร์ริคาบูรูเป็นเด็กปั้นของการจัดตั้งเยาวชนของลา เรอัลและได้ปรากฏตัวในระดับสูงเพียงครั้งเดียวจนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม เขามีผลงานที่น่าประทับใจกับทีมบีของสโมสร โดยทำไปแล้ว 14 ประตู และอีก 2แอสซิสต์จาก 37 นัดจนถึงปัจจุบัน

Barcelona keeping close tabs on 19-year-old La Liga striker

While there has been a lot of focus on Barcelona’s pursuit of Borussia Dortmund superstar Erling Haaland, the Catalans, at the same time, are continuing to keep tabs on exciting youngsters within Spain, Europe and across the globe to add to their ranks.

Barça have secured the signing of one such talent in Pablo Torre and have been pushing to sign Brazilian wonderkid Endrick from Palmeiras.

 

แบ่งปัน