“โอริกี้” จ่อลาหงส์ หลังบรรลุข้อตกลง “เอซี มิลาน” แล้ว

38

.

คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลีรายงานว่า ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียมที่กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ ใกล้จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เต็มทีแล้ว หลังจากที่บรรลุข้อตกลงในหลักการเบื้องต้นกับปิศาจแดงดำ”

โอริกี้ มีสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงแค่วันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งตามกฎบอสแมนนั้นอนุญาตให้ผู้เล่นที่เหลือสัญญาไม่ถึง 6 เดือน สามารถเจรจากับต้นสังกัดใหม่ได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านสโมสรปัจจุบัน โดยแหล่งข่าวระบุว่าดาวเตะวัย 26 ปี ได้ตกลงปากเปล่ากับ เอซี มิลาน เรื่องค่าเหนื่อยแล้ว

รายงานระบุว่า โอริกี้ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก เอซี มิลาน ฤดูกาลละ 4 ล้านยูโร (148 ล้านบาท) แต่ยังเหลือข้อตกลงเรื่องโบนัสและค่านายหน้าให้กับเอเย่นต์ อย่างไรก็ตาม ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจว่าจะบรรลุข้อตกลงโดยสมบูรณ์ได้ภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

แม้ โอริกี้ จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะต้องการออกไปหาความท้าทายในลีกอื่นที่ยังไม่เคยสัมผัสมากกว่า หลังจากเคยเล่นให้ ลีลล์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส และ โวล์ฟสบวร์ก ในบุนเดสลีกา เยอรมัน มาแล้ว

.

https://twitter.com/LFCTransferRoom/status/1507046766339936263?s=20&t=7BGaw3KR3vZRGxZPwI-kKw

.

.

แบ่งปัน