“เจมส์ เชียร์” หงส์สอย “มาร์ติเนลลี่” เชื่อเข้าระบบแน่นอน

41

.

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ยกย่อง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แนวรุกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ว่าเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมและเชื่อว่าจะเข้ากับระบบของลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างแน่นอน

“กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ผมตื่นตาตื่นใจอย่างมาก ถ้าให้เลือกระหว่าง มาร์ติเนลลี่ กับ ราฟินญา ผมเลือก มาร์ติเนลลี เขายังเด็กและมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ เขาค่อนข้างเหมือนกับ หลุยส์ ดิอาซ อยู่บางพอสมควร และในความงดงามของ ดิอาซ ก็คือเขาสามารถเล่นตรงไหนก็ได้

เขายังหนุ่มและเต็มไปด้วยความสามารถที่มากล้น และผมสามารถจินตนาการถึงตอนที่เขาได้สวมใส่ชุดแข่งของลิเวอร์พูลได้เลย ทำในสิ่งที่เขาทำที่ อาร์เซน่อล หากไม่ดีกว่าเดิม แต่ก็เข้ากันกับทีมได้อย่างลงตัวแน่นอน

หากคุณมองไปยังการเสริมทีมของลิเวอร์พูล ช่วงอายุผู้เล่นที่พวกเขาซื้อเข้ามา พวกเขามีแต่แข้งพลังหนุ่มทั้งนั้นเลย พวกเขาแบบว่า ‘เรามีทีมที่ดีอยู่แล้วในตอนนี้ แต่ก็ยังมองไปที่อนาคตอีกด้วย’ และพวกเขากำลังนำผู้เล่นเหล่านี้มาเติมเต็มในพื้นที่ว่างเหล่านั้น ถ้า ฟีร์มิโน่, มาเน่ และซาลาห์ ย้ายออกจากทีมไป พวกเขาเหล่านี้ก็พร้อมที่จะแทนที่ได้ทันที”

.

.

.

แบ่งปัน