ผลงานเข้าตา! อาร์เตต้าแอบเหล่”เฟอร์ นิโน่”แข้งดาวรุ่งบียาร์รีล

20

มิเกล อาร์เตต้าสนใจแข้งดาวรุ่งตัวเก่งวัย 21ปีของเรือดำน้ำสีเหลืองอย่างบียาร์รีลอย่างเฟอร์ นิโน่

มิเกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้ออกสำรวจบ้านเกิดของเขาสำหรับแข้งตัวรุกรายใหม่ และเครือข่ายแมวมองของเขาได้ส่งรายงานที่น่ายินดีกลับไปทางปืนใหญ่ เกี่ยวกับความคืบหน้าของเฟอร์ นิโน่กองหน้าบียาร์รีล วัย 21 ปี ผู้เล่นรายนี้ซึ่งกำลังยืมตัวอยู่กับเรอัล มายอร์ก้า ได้รับความสนใจในฤดูกาลนี้แม้ว่าสโมสรของเขาจะนั่งอันดับที่ 18 ในลาลีกาก็ตาม

เดอะ กันเนอร์สจะต้องมีเงินประมาณ 150 ล้านปอนด์เพื่อใช้ซื้อผู้เล่นใหม่ในช่วงฤดูร้อน และอันดับ 1 ของพวกเขาคือการอัปเกรดทีมในแผนกจู่โจม ด้วยเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้าชาวฝรั่งเศสอเล็กซองเดร ลากาแซตต์ เช่นเดียวกับกองหน้าทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์อาร์เซนอล จึงเหลือโฟลาริน บาโล กุนกองหน้าเพียงคนเดียวซึ่งปัจจุบันยืมตัวมาจากมิดเดิลสโบรห์

อาร์เตต้าได้พิจารณาปรับใช้กาเบรียล มาร์ติเนลลี่หรือเอมิล สมิธ-โรว์แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าผู้จัดการของอาร์เซน่อล ต้องการกองหน้าคนใหม่เพื่อเติมช่องว่างที่เหลือโดย ปิแอร์ เอเมอร์ริค-โอบาเมยองที่ย้ายไปบาร์เซโลน่าแบบไร้ค่าตัว

Arsenal manager Mikel Arteta has been scouring his homeland for attacking talent,

and his scouting network have sent a glowing report back to North London on the progress of 21-year-old Villarreal striker Fer Nino. The player, who currently is on loan at Real Mallorca, has caught the eye this season despite his club sitting in 18th place in La Liga.

แบ่งปัน