โปรเจคใหญ่! ม้าลายหวังอิมพอร์ตแข้งฝรั่งเศส2รายจากปีศาจแดง

25

ยูเวนตุส สนใจที่จะเซ็นสัญญากับปอล ป็อกบาและ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลสองนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ป็อกบาเหลือเวลาอีกไม่ถึงสี่เดือนในสัญญาที่มีอยู่ของเขาและได้รับการขนานนามให้ออกจากปีศาจแดงแบบไร้ค่าตัวนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้กระตือรือร้นที่จะกลับมารวมตัวกับทีมเบียงโคเนรีอีกครั้ง แต่อาจจำเป็นต้องยอมรับการลดค่าจ้างเพื่อย้ายกลับไปร่วมทีม

ในขณะที่ป็อกบาสามารถเข้าร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของตูรินได้อีกครั้ง La Stampa อ้างว่าพวกเขายังกระตือรือร้นที่จะคว้ามาร์กซิยาลเข้าร่วมทีมด้วยเช่นกัน  มาร์กซิยาลถูกยืมตัวไปเซบีญ่าในเดือนมกราคม หลังจากที่ถือว่าไม่ได้อยู่ในแผนการททีมของราล์ฟ รังนิก นักเตะวัย 26 ปีทำประตูได้เพียงประตูเดียวและ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 8 เกมให้กับเซบีญ่า

Juventus are interested in signing Manchester United duo Paul Pogba and Anthony Martial during the summer transfer window.

Pogba has less than four months remaining on his existing deal, and has been touted to leave the Red Devils on a free transfer.

The France international is keen on a reunion with the Bianconeri, but may need to accept a pay-cut to secure his Bosman move.

แบ่งปัน