การ์นาโช่รับเป็นเกียรติติดธงฟ้าขาว-ดีใจได้ซ้อมเมสซี่

24

อเลฆานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า เป็นเกียรติที่ถูกเรียกติดทีมชาติอาร์เจนตินา และดีใจที่มีโอกาสร่วมซ้อมกับ ลิโอเนล เมสซี่

ปีกซ้ายวันเดอร์คิดจากทีมเยาวชนปีศาจแดงเพิ่งสร้างเรียกเสียงฮือฮอาด้วยการมีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะพบกับ เวเนซุเอล่า และ เอกวาดอร์ ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

ผมมีสองสัญชาติ นั่นจึงเป็นโอกาสที่พิเศษสำหรับผมอเลฆานโดร การ์นาโช่ เผย

ผมรอคอยโอกาสแบบนี้ และจะพยายามทำให้ดีที่สุด ผมเกิดที่กรุงมาดริด แต่แม่ของผมเป็นชาวอาร์เจนไตน์ เช่นเดียวกับครอบครัวของเธอ และถือเป็นเกียรติมากที่ผมได้เป็นตัวแทนของอาร์เจนตินา
จัสติน (โคชเรน) กับ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ คือสองคนในสโมสรที่ให้ความสนใจและคอยสนับสนุนการตัดสินใจของผมอยู่เสมอ รวมถึงคนที่อยู่นอกสโมสรอย่าง ฮาเวีย มาสเคราโน่ ซึ่งเป็นโค้ชของทีมชาติอาร์เจนตินา ชุด U20 เขาสนใจผมตั้งแต่เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว เขาคอยสนใจและเป็นห่วงผมมาตลอด เขาเป็นห่วงผมมาก และนั่นทำให้ผมซาบซึ้งมากๆ

นอกจากนั้นดาวรุ่งอนาคตไกลจากทีมชุดเล็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เขาเองดีใจที่จะได้ลงซ้อมร่วมกับสุดยอดนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่

ผมฝันมาตลอดว่าจะได้ลงซ้อมร่วมกับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ระดับนี้ และเรียกรู้ให้มากที่สุดจากพวกเขา

มันเหมือนฝันกับการได้อยู่ทีมเดียวกับเหล่านักเตะขวัญใจตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก ฉะนั้นผมจะฉวยโอกาสนี้เพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง นอกจากนั้นผมกำลังมุ่งมั่นมากๆ เพราะผมกำลังได้ทำสิ่งที่ตัวเองชอบ นั่นคือการเล่นฟุตบอล

Alejandro Garnacho names his five biggest Manchester United influences

The 17-year-old Man Utd academy starlet has been called up to the Argentina squad alongside Lionel Messi.

แบ่งปัน