งามทุกประตู!เลสเตอร์เปิดบ้านเฉือนเบรนท์ฟอร์ด2-1

114

มี 3 ประตูสุดสวยเกิดขึ้นในเกมนี้จากฝั่งเลสเตอร์ 2 และเบรนท์ฟอร์ด 1 ทำให้จบเกมทัพจิ้งจอกสยามเอาชนะทีมผึ้งพิฆาตไปได้ 2-1

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 โปรแกรมประจำสัปดาห์ที่ 30 เป็นการพบกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด

แบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือฝั่งเจ้าบ้าน เลือกวางหวากมาในแผน 4-3-3 ใช้ 3 ตัวรุกเป็น เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์ และ เคเลชี อิเฮียนาโช

ทางฝั่งผู้มาเยือน โทมัส แฟรงค์ เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-5-1 ใช้ ไบรอัน เอ็มเบวโม และ โยอาเน วิสซา คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้หน้าเป้าอย่าง อีวาน โทนีย์

นาทีที่ 20 เจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ไหลบอลให้ ทิโมธี กาสตาญ ก่อนจะเลี้ยงตัดเข้าด้านในแล้วได้ตั้งป้อมตะบันด้วยขวาบอลพุ่งเข้าสามเหลี่ยม เลสเตอร์ นำก่อน 1-0

นาทีที่ 33 เจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่าง จากจังหวะที่ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ แล้วเป็น เจมส์ แมดดิสัน ขาประจำปั่นบอลเสียบสามเหลี่ยมไปแบบสุดสวย เลสเตอร์ นำ 2-0

นาทีที่ 53 เจ้าบ้านเกือบจะได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่ เคเลชี อิเฮียนาโช แตะบอลยาววิ่งแข่งกับกองหลังของ เบรนท์ฟอร์ด ก่อนจะวิ่งแซงหลุดเดี่ยวแล้วได้ดวลกับ ดาบิด รายา แต่เป็น อิเฮียนาโช ที่ชิพหลุดออกไปเอง

นาที 60 ทีมเยือนเกือบได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ อีวาน โทนีย์ ตักบอลให้ ไบรอัน เอ็มเบวโม ขึ้นมาโขกเหน่ง ๆ แต่เป็น แคสเปอร์ ชไมเคิล ที่เซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 85 ทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ โยอาเน วิสซา ได้ตั้งป้อมหน้ากรอบเขตโทษแล้วตะบันด้วยขวาเข้าไป เบรนท์ฟอร์ด ตามมา 1-2

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบ 90 นาที เป็นเจ้าบ้านที่มาได้ 2 ประตูสุดสวยในครึ่งแรกจาก ทิโมธี กาสตาญ และ เจมส์ แมดดิสัน ก่อนจะเป็น โยอาเน วิสซา มาตียิงตีไข่แตกให้ทีมเยือนได้ในครึ่งหลัง จบเกม เป็น เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ส่งผลให้ทัพจิ้งจอกสยาม ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 10 มี 36 คะแนน ส่วนทีมผึ้งพิฆาตยังคงอยู่ในอันดับที่ 15 มี 30 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิล, เจมส์ จัสติน, ดาเนียล อมาร์ตี้ย์, คักลาร์ โซยุนคู, ทิโมธี กาสตาญ (จอนนี อีแวนส์ น.64), ยูริ ติเลอมันส์, นัมปาลีส เมนดี้, เคียร์แนน ดิวส์บูรี-ฮอลส์ (บูบาการี ซูมาเร น.79), เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, เคเลชี อิเฮียนาโช (แพทสัน ดาก้า น.86)

เบรนท์ฟอร์ด (4-5-1) : ดาบิด รายา, คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์ (แมดส์ โรเออร์สเลฟ น.66), พอนตุส แยนส์สัน, อีธาน พินน็อค, ริโก เฮนรี (ทาริก โฟซู น.74), มาธิอัส เจนเซน, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี ยาเนลท์ (แชนดอน บาติสต์ น.56), ไบรอัน เอ็มเบวโม, โยอาเน วิสซา, อีวาน โทนีย์

บรรยายเกมจาก: Goal

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน