ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา : ผมภูมิใจทุกครั้งที่ได้รับใช้ทีมชาติไทย

7

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พูดถึงการมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในการอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-29 มีนาคมนี้
โดย ศุภณัฏฐ์ ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติไทย หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา กล่าวว่า “ก็รู้สึกดีใจครับ ผมภูมิใจเสมอ ที่ได้เล่นให้ทีมชาติไทย ไม่ว่าจะชุดเล็กหรือชุดใหญ่”
“เพราะสำหรับผมมันคือเกียรติประวัติทั้งต่อตัวผม แต่มันยังรวมถึงครอบครัวของผมด้วย การมาติดทีมชาติครั้งนี้ ผมก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้โอกาส และก็จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการแข่งขันครั้งนี้”
“เพื่อนำมาพัฒนาตัวเอง เพราะทั้ง เนปาล และ ซูรินาม ต่างก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมเชือว่าฟุตบอลอุ่นเครื่องสองนัดนี้ จะเป็นโปรแกรมที่ดีสำหรับการเตรียมทีมชาติ ในโปรแกรมสำคัญช่วงกลางปีนี้”
“ผมเองก็จะทำให้ดีที่สุดทั้งเพื่อทีม และตัวผมเองครับ” สำหรับนักกีฬาที่มีรายชื่อดังกล่าว ให้มารายงานตัวที่ อาคาร 1 กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี
ในวันที่ 21 มีนาคม 2565 เวลา 13.00 น. เพื่อทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับนักกีฬาและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ก่อนเข้าร่วมการเก็บตัวที่โรงแรม มิราเคิล แกรนด์
ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะเรียกนักกีฬาเข้าแคมป์เก็บตัว ระหว่างวันที่ 21-29 มีนาคม ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง จำนวน 2 แมตช์ ดังนี้
วันที่ 24 มีนาคม 2565
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเนปาล (อันดับที่ 167 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง)
เวลา 19.00 น. ณ สนามชลบุรี สเตเดียม
ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และ ไทยรัฐทีวี
วันที่ 27 มีนาคม 2565
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติ ซูรินาม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง)
เวลา 19.00 น. สนามบีจี สเตเดียม
ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และ ไทยรัฐทีวี