เนวิลล์เชียร์ผีดึงซิเมโอเน่คุมทัพซีซั่นหน้า

18

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำให้ทีมเก่าคว้าตัว ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีม แอตเลติโก มาดริด มาคุมทีมในซีซั่นหน้า โดยเชื่อว่าจะสามารถต่อกรกับสองยอดกุนซืออย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่าได้

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ควรติดมาในแคนดิเดต แต่มันคงไม่มีทางดึงเขาออกมาจากแอตเลติโก มาดริดเนวิลล์กล่าวเขายึดมั่นอยู่กับที่นั่น แต่มันก็คงยอดเยี่ยมถ้าได้เห็นเขาในพรีเมียร์ลีก คุณดูเกมเมื่อวันอังคารสิ ผมดูมันหลายรอบมาก ผมแพ้ไป 2-0 ตอนคุมบาเลนเซีย ด้วยความยอดเยี่ยมของ แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การทำทีมของเขา

เขาเป็นโค้ชที่ยอดยี่ยม ดุดันเวลาอยู่ในเกม ผมคิดว่าเขาแข็งแกร่งในทุกด้าน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการผู้จัดการทีมที่แข็งแกร่ง ทีมต้องการผู้จัดการทีมที่สามารถกำราบ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่าได้ พวกเขาคือที่สุดแล้ว ดังนั้นพวกเขาต้องการใครสักคนที่มายืนหยัดต่อกรได้อย่างเท่าเทียม

และผมคิดว่า ซิเมโอเน่ ทำได้ ผมจะไม่ตัดชื่อของ ซิเมโอเน่ออกไปแน่นอน แต่ผมคิดว่า เทน ฮาก และ โปเช็ตติโน่ มีโอกาสมากกว่าเพราะพวกเขา (ระดับบริหารของยูไนเต็ด) จะต้องการกุนซือหนุ่ม โค้ชที่ก้าวหน้า

ผมไม่รู้ว่าต้องจ่ายเท่าไรในการดึง ซิเมโอเน่ ออกจาก แอตเลติโก มาดริด แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ควรทุ่มเงินก้อนโตให้

UCL: Why we defeated Manchester United – Atletico Madrid boss, Simeone

Diego Simeone has revealed how his Atletico Madrid side were able to defeat Manchester United at Old Trafford and book a place in the quarter-finals of this season’s Champions League.

แบ่งปัน