ทูเคิ่ลบอกปัดข่าวตนเชื่อมโยงผี

22

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีกล่าวว่าเขามีความมุ่งมั่นอย่างชัดเจนกับเดอะบลูส์ ท่ามกลางการคาดเดาที่เชื่อมโยงเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขณะนี้เดอะบลูส์อยู่ในสถานการณ์ทางการเงินที่ยากลำบากหลังจากรัฐบาลสหราชอาณาจักรคว่ำบาตรโรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสร สิ่งนี้นำไปสู่การเก็งกำไรในอนาคตของทูเคิล มีข้อเสนอแนะว่ายูไนเต็ดอาจกระโจนหากุนซือรายนี้หลังจากมีความไม่แน่นอนที่สโมสรลอนดอนตะวันตก

ท่ามกลางสิ่งนี้ ทูเคิ่ลกล่าวว่าเขามีความมุ่งมั่นกับแชมป์ยุโรปมากกว่าและไม่คิดที่จะเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ที่อื่นเขากล่าวว่า: “คุณรู้สึกว่าผมทุ่มเทให้กับสโมสรในสถานการณ์ของผมน้อยลงหรือไม่ ไม่เลย ผมชอบที่จะอยู่ที่นี่และทำงานให้กับเชลซีเชลซีมีทุกสิ่งที่จำเป็นในการทำให้มันเกิดขึ้น”

เชลซีอยู่ในขั้นตอนการขาย กระบวนการประมูลได้สิ้นสุดลงแล้ว และจะมีการประกาศเจ้าของคนใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เมื่อพิจารณาจากสิ่งนี้แล้ว พวกเขาไม่ควรกังวลที่จะเดินหน้าต่อไป และควรมีอิสระในการเจรจาสัญญาของผู้เล่นและดำเนินธุรกิจการโอนย้ายได้ตามปกติ

Chelsea manager Thomas Tuchel has said that he is clearly committed to the Blues amid speculation linking him with Manchester United.

The Blues are currently in a difficult financial situation following the UK government sanctions on club owner Roman Abramovich.

This has led to speculation over Tuchel’s future. There have been suggestions that United may pounce on the uncertainty at the west London club.

 

แบ่งปัน