ยักษ์ใหญ่กัลโช่เล็งดึงจอร์จินโญ่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

23

จอร์จินโญ่ กองกลางเชลซี ได้รับความสนใจจากยูเวนตุส ก่อนช่วงซัมเมอร์นี้ ชูเอา ซานโตส เอเยนต์ของเขาออกมาเปิดเผย

นักเตะทีมชาติอิตาลีปัจจุบันเป็นผู้เล่นหลักภายใต้การคุมทีมของโธมัส ทูเคิ่ล เขาเพิ่งทำแอสซิสต์ได้หลายเกมติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม ยังมีการคาดเดาอย่างต่อเนื่องผ่านตัวแทนของเขาว่าเขาจะกลับไปค้าแข้งในเซเรีย อาได้ในอนาคต

ในการให้สัมภาษณ์กับ Calciomercato ซานโตสได้เปิดเผยว่าจอร์จินโญ่อาจให้ความสำคัญกับข้อตกลงใหม่กับเชลซีภายหลังการเข้าซื้อกิจการ อย่างไรก็ตาม เขาเสริมว่าเบียงโคเนรี่ ยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับลูกค้าของเขา

เขากล่าวว่า: “ตลาดถูกปิดกั้นสำหรับเชลซีถ้าสถานการณ์ไม่ได้รับการแก้ไข แข้งคนสำคัญจะขยายสัญญากับเชลซีผมไม่ได้คุยกับยูเวนตุส แต่ผมรู้ดีว่าพวกเขาสนใจ”

จอร์จินโญ่ได้รับความคิดเห็นที่หลากหลายจากแฟนๆ บลูส์ แต่เขายังคงเป็นนักเตะตัวจริง เขาและเอ็นโกโล่ ก็องเต้ได้จับมือเป็นพันธมิตรกันอย่างแน่นแฟ้นในตำแหน่งแดนกลาง และเดอะบลูส์ไม่น่าจะยอมปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม

Chelsea midfielder Jorginho is attracting interest from Juventus ahead of the summer, his agent Joao Santos has revealed.

The Italy international is currently a key player under manager Thomas Tuchel. He has recently bagged assists in successive games.

Despite this, there has been continued speculation through his representative that he could return to Serie A in the future.

แบ่งปัน