เรนาโต้ ซานเชสเตรียมลาลีลล์โยกซบมิลานซัมเมอร์นี้

52

เรนาโต้ ซานเชสแข้งตัวเก่งชาวโปรตุเกสจากทีมลีลล์คาดว่าจะข้าร่วมทีมเอซี มิลานในช่วงตลาดซื้อขายชวงซัมเมอร์นี้

เลกิปป์รายงานในวันนี้ว่าหลังจากลีลล์ตกรอบจากแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากพ่ายแพ้ให้กับเชลซี ลีลล์คาดว่าจะได้รับการยกเครื่องทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างน้อยก็เพราะข้อจำกัดด้านการเงินของพวกเขา

ในบรรดาชื่อใหญ่ที่คาดว่าจะย้ายออกไปคือ เรนาโต ซานเชส มิดฟิลด์ที่อดลงสนามในเกมนัดที่ 2 ของวันพุธกับเชลซีเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ทำผลงานได้น่าประทับใจในนัดแรก

นักเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้สร้างความประทับใจในการคว้าแชมป์รายการใหญ่ของปีที่แล้ว และเตรียมร่วมทีมบาร์เซโลน่าเมื่อปีที่แล้ว แต่สำหรับอาการบาดเจ็บช่วงปลายฤดูร้อนทำให้ดีลนี้ไม่ได้เกิดขึ้น

ตอนนี้ นักเตะวัย 24 ปี เตรียมย้ายไปมิลานในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตามแหล่งข่าวภายในของเลกิปป์ รอสโซเนรียังสามารถต้อนรับสเวน บอทมันน์กองหลังชาวดัตช์ซึ่งเชื่อมโยงกับการจากไปในฤดูหนาวนี้แล้ว

Lille’s Renato Sanches expected to join Milan in summer

L’Équipe report today that following their Champions League exit to Chelsea, Lille are expected to undergo a squad overhaul this summer, not least given their financial restrictions.

Among the big names expected to leave is midfielder Renato Sanches, who was absent for Wednesday’s second leg against Chelsea due to injury but had impressed in the first match.

แบ่งปัน