ต่างดาวเล็งดึง”แรชฟอร์ด”หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้แคมป์ผี

25

บาร์เซโลน่า ได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับมาร์คัส แรชฟอร์ดกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์รายงาน

นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ทำผลงานได้แย่กับปีศาจแดง โดยทำได้เพียง 5 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จาก 26 นัดที่ลงเล่น ผลงานของเขาทำให้เขาตกต่ำลงตามลำดับในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และขณะนี้มีการอ้างว่าบาร์เซโลน่า สนใจที่จะคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทีม

ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นเกี่ยวกับผู้ติดตามของผู้เล่น แต่ไม่น่าเป็นไปได้ที่ผู้เล่นจะพิจารณาการจากไปในฤดูร้อน เด็กปั้นจากยูไนเต็ดยังคงมุ่งมั่นต่อสโมสรแม้สถานการณ์ที่ยากลำบากของเขา บอร์ดบริหารมีจุดยืนเดียวกันกับผู้เล่น

แรชฟอร์ดผ่านช่วงที่ยากลำบากมาแล้ว อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารมั่นใจว่าเขาจะพลิกชะตาของเขาไม่ช้าก็เร็ว ข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะหมดอายุในเดือนมิถุนายนปีหน้า แต่มีตัวเลือก 12 เดือน คาดว่าจะมีการเจรจาข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่เร็วๆ นี้ท่ามกลางข่าวลือที่ถูกเผยออกมา

Barcelona have entered the race to sign Manchester United attacker Marcus Rashford this summer, Manchester Evening News claims.

The England international has had a poor campaign with the Red Devils, bagging just five goals and two assists from 26 appearances.

His form has dropped him down the pecking order in recent weeks, and it is now claimed that the Blaugrana are interested in landing him.

แบ่งปัน