สื่อเผยผียกระดับความปลอดภัย หลังป็อกบาโดนงัดบ้าน

21

เข้าใจกันว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังช่วยเหลือนักเตะยกระดับความปลอดภัยที่บ้านหลังจาก ปอล ป็อกบา กลายเป็นเหยื่อล่าสุดที่โดนโจรขึ้นบ้าน

บ้านของป็อกบาโดนปล้นเมื่อวันอังคารขณะที่เขากำลังยุ่งกับเกมที่สโมสรเจอกับแอตฯ มาดริดที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยลูกสองคนของเขากำลังนอนหลับอยู่ในบ้านตอนนั้นด้วยและป็อกบาพูดว่าเหตุการณ์ทำให้ครอบครัวเขาขวัญเสีย

ตามรายงานของแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่าการย่องเบากระตุ้นให้แมนยูทำงานกับนักเตะเพื่อทบทวนและทำให้ความปลอดภัยในบ้านแข็งแกร่งขึ้น วิคตอร์ ลินเดอเลิฟก็เคยเป็นเหยื่อมาแล้วเมื่อเดือนมกราคม โดยขโมยเล็งเป้าไปที่บ้านของกองหลังขณะที่เขากำลังเล่นให้ทีมในเกมกับเบรนท์ฟอร์ด

สโมสรจากตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษเตรียมพูดคุยกันเพื่อแบ่งปันข้อมูลหาหนทางที่ดีที่สุดในการสู้กับอาชญากรรมนี้ นักเตะหลายคนมีการซื้อหมาที่ฝึกมาป้องกันตัวเป็นพิเศษ ขณะที่อดีตทหารหลายคนก็ถูกจ้างเพื่อสำรวจพื้นที่ปัญหาเช่นเดียวกับนั่งในบ้านเพื่อปกป้องพวกเขาจากแก๊งค์อาชญากรรม

Manchester United midfielder Paul Pogba reveals burglary at his home

Manchester United midfielder Paul Pogba says his home was burgled during his side’s Champions League game against Atletico Madrid on Tuesday.

แบ่งปัน