เก่งจริงไหม! ผีส่งแมวมองส่องฟอร์ม”มุสซ่า เดมเบเล่”

28

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับตามองมุสซ่า เดมเบเล่กองหน้าของ โอลิมปิก ลียงในเกมยูโรปา ลีก กับปอร์โต้ เมื่อวันพฤหัสบดี

นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ แต่ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ 10 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จาก 23 เกมอ ตามรายงานของ Foot Mercato เดมเบเล่เป็นจุดสนใจหลักโดยปีศาจแดงที่กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอดินสัน คาวานี่คาดว่าจะออกจากทีมเมื่อสัญญาของเขาหมดอายุในเดือนมิถุนายน เดมเบเล่เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ในเรดาห์ของปีศาจแดง เดมเบเล่มีมูลค่าสูงถึง 40 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ราคาของเขาน่าจะลดลงเมื่อสัญญาหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2023 นี้

ลียงคาดว่าจะยอมปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมด้วยราคาที่น้อยกว่านั้นมากเพื่อเลี่ยงที่จะเสียแข้งรายนี้ไปแบบไร้ค่าตัว เว้นแต่แข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้จะวางปากกาลงบนกระดาษข้อตกลงใหม่

Manchester United will reportedly monitor Lyon striker Moussa Dembele during Thursday’s Europa League clash against Porto.

The Frenchman has struggled with injuries this term, but has still impressed with 10 goals and three assists from 23 games.

United had their scouts in attendance for Lyon’s visit of Porto last week, and they are once again expected in the stands tomorrow.

แบ่งปัน