“มาร์ซิยาล” เผยคนสำคัญทำให้อยากโบกมือลา แมนฯยู

41

.

อองโตนี มาร์ซิยาล สตาร์ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ย้ายไปอยู่กับ เซบีญา ใน ลาลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัวอยู่ในเวลานี้ ออกมาเปิดเผยถึงความแตกต่างระหว่างการค้าแข้งที่อังกฤษ และที่สเปน ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยเปรียบเทียบช่วงเวลาการค้าแข้งใน อังกฤษ และ สเปน ไว้อย่างชัดเจนมากๆ

“บางครั้งคนอาจจะเห็นผมไม่ยิ้ม แต่ผมยิ้มตลอดเวลา สำหรับผมตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการเล่นฟุตบอลให้มีความสุขอีกครั้ง ซึ่งผมสูญเสียมันที่ แมนเชสเตอร์ เพราะผมไม่ได้ลงเล่น แต่เวลานี้ที่นี่ผมมีความสุขดี เมืองที่ดี ฟุตบอล และทุกๆ อย่างทำให้ผมมีความสุขมากๆ แต่ผมอยู่ได้ถึงแค่จบซีซั่นนี้เท่านั้น”

และเจ้าตัวยังเปิดเผยสาเหตุสำคัญที่ต้องการย้ายออกจากทีมเนื่องจากการเข้ามาของ ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนปัจจุบันของสโมสรที่ยืนยันชัดเจนตั้งแต่วันแรกว่าจะไม่ให้โอกาสเจ้าตัวลงสนาม และเป็นเหตุให้ต้องเดินไปแจ้งขอย้ายออกจากทีม

ข่าวแนะนำ แมนฯ ซิตี้ ยิ้ม ลิเวอร์พูลอาจไร้ “ซาลาห์” พ่วง 2 แข้งบู๊อาร์เซนอล พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ แค่เจ๊า “เป๊ป” ยันดูพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล-ลิเวอร์พูล หลังนำ 4 แต้ม พลาด 1 โอกาสทอง “แบร์นาร์โด” ชี้แมนฯ ซิตี้ ยังได้เปรียบลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก “เมื่อเขา (รังนิก) เข้ามา ผมมีเป้าหมายสำคัญคือต้องการย้ายออกจากทีมและผมก็ได้เดินไปพูดกับเขาว่า ผมอยากออกจากทีม นั่นแหละคือทุกอย่าง”

.

.

.

แบ่งปัน